Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ người Brazil đã thuộc về Arsenal?

Thứ Tư 29/01/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari tới Arsenal theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, thương vụ này sẽ được Pháo thủ công bố trong ít giờ tới.

Pablo Mari sắp ra mắt Arsenal


Arsenal đang thực sự cần thêm một trung vệ mới. Ở thời điểm hiện tại Calum Chambers nghỉ thi đấu hết mùa, Mustafi cũng vừa dính chấn thương. David Luiz và Sokratis đã lớn tuổi, trong khi Holding chưa lấy lại phong độ tốt nhất.
 
Pablo Mari tới Arsenal theo dạng cho mượn hình ảnh

Pablo Mari sắp tới Arsenal


Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã đẩy nhanh tiến độ đưa về một trung vệ mới. Pablo Mari của Flamengo đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Đội chủ sân Emirates cũng đã có những cuộc đàm phán với cả Mari và BLĐ Flamengo.

Pablo Mari đang là trụ cột của đội bóng Brazil. Cầu thủ 26 tuổi sở hữu chiều cao 1m91, anh có khả năng không chiến rất tốt. Ngoài ra, trung vệ người Brazil cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. Đích thân Pablo Mari xác nhận anh được Arsenal quan tâm.

Pablo Mari tới Arsenal theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, thương vụ này sẽ được Pháo thủ công bố trong ít giờ tới.

Flamengo đã đồng ý để Mari tới Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Pháo thủ bỏ ra 5 triệu euro để mượn cầu thủ này trong vòng 6 tháng, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020. Theo đó, đội bóng thành London sẽ phải chi thêm 30 triệu euro để chính thức có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1993. 

Flamengo xác nhận việc ký hợp đồng với Leo Pereira, người thay thế cho Mari. 7 triệu euro là số tiền mà đội bóng của Brazil bỏ ra cho thương vụ này. 

Pablo Mari đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Pablo Mari đang rất háo hức ra mắt đội chủ sân Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X