Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic sợ nhất điều gì khi còn thi đấu cho M.U?

Chủ Nhật 18/09/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một tiết lộ mới đây, trung vệ Nemanja Vidic tiết lộ rằng anh sợ nhất thời tiết khi còn thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester.


Trung vệ Vidic là một trong những huyền thoại của sân Old Trafford. Trong 8 năm khoác áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Serbia mang về rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể tới 6 chức vô địch Premier League và 1 chiếc danh hiệu Champions League 2007/08. Chơi bóng mạnh mẽ nhưng không kém phần thông minh, Vidic cùng với Ferdinand hợp thành bộ đôi trung vệ thép của Man đỏ. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ bất kỳ tiền đạo nào dù là hàng đầu đều phải ngại khi đối mặt với cầu thủ người Serbia.
Vidic so nhat dieu gi khi con thi dau cho MU hinh anh
Vidic từng giành rất nhiều danh hiệu cùng M.U
Thi đấu như một chiến binh, sẵn sàng đổ máu trên sân cỏ, vậy nên Vidic đã được Sir Alex trao cho tấm băng đội trưởng. Anh đã thể hiện rất tốt vai trò của mình. Hè 2014, khi Van Gaal tới Old Trafford, ông đã đẩy cầu thủ này tới Inter Milan. Dù được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo đội bóng của Serie A, nhưng Vidic đã thi đấu không thành công. Dù nhận được rất nhiều lời mời, nhưng trung vệ này đã tuyên bố giải nghệ.
Dư âm Bournemouth 1-3 M.U: “Chất Quỷ” đã trở lại
(Bongda24h.vn) – Lần gần nhất Manchester United xưng bá tại châu Âu, họ sở hữu những cầu thủ đầy tài năng và cũng rất cá tính như Cristiano Ronaldo, Paul...
Trong một tiết lộ mới đây, trung vệ Nemanja Vidic tiết lộ rằng anh sợ nhất thời tiết khi còn thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester: "Tôi gặp rất nhiều vấn đề với thời tiết khắc nghiệt ngay những ngày đầu đặt chân đến Old Trafford. Trước đó, khi còn thi đấu cho Spartak, sống ở Moscow, trời còn lạnh hơn vào mùa đông nhưng ở Nga không có mưa. Còn ở Anh thường xuyên có những cơn mưa. Điều đó làm tôi cảm thấy sợ hãi. Mùa đông có mưa rất khó chịu, nó làm đảo lộn mọi công việc của bạn. Vào những ngày thư thế tôi thường chọn cách ở nhà”.
Vidic so nhat dieu gi khi con thi dau cho MU hinh anh 2
Vidic sợ nhất thời tiết ở Manchester
"Đồ ăn ở Anh khá ổn với tôi. Thật tốt khi tôi vẫn có thể ở nhà ăn đồ ăn Serbia do vợ nấu. Tại Carrington, tôi cũng có thể thưởng thức những món ăn của quốc gia mình. Mọi thứ rất tuyệt, tôi thích cuộc sống và con người nơi đây dù rằng vẫn cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với thời tiết”, ngôi sao người Serbia tiếp tục.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X