Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ này khiến Chelsea phải chi 65 triệu bảng ở Hè 2018?

Thứ Ba 24/04/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đang rất cần một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Theo Metro, Chelsea mua Kalidou Koulibaly của Napoli với giá 65 triệu bảng vào tháng 6 này.

Chelsea thực sự cần một trung vệ đẳng cấp


Ở mùa giải này, Chelsea không có một trung vệ nào thực sự đẳng cấp và đạt phong độ cao. Gary Cahill đã bước sang tuổi 33, cầu thủ này cho thấy sự sa sút về mặt phong độ. 
Chelsea mua Kalidou Koulibaly voi gia khung o He 2018 hinh anh

HLV Conte đang rất cần một trung vệ tốt

David Luiz có mâu thuẫn lớn với HLV Conte, cầu thủ này không được thi đấu từ khá lâu. Ngôi sao người Brazil đang chờ đến phiên chợ Hè 2018 để tìm kiếm đội bóng mới, anh đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với Chelsea.

Andreas Christensen dù trưởng thành khá nhiều nhưng thường xuyên mắc sai lầm trong những trận đấu lớn, tâm lý của cầu thủ này rất yếu kém và không thể khắc phục trong ngày một ngày hai.

Antonio Rudiger được đưa về từ Roma chỉ thi đấu tròn vai, cầu thủ này không thường xuyên có những màn trình diễn nổi bật.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Conte là đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ông thầy người Italia cũng đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu.
 

Chelsea chi 65 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly

 

Chelsea mua Koulibaly là thông tin xuất hiện rất nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, song Napoli kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Ở Hè 2018, Chelsea quyết định nâng giá hỏi mua ngôi sao người Senegal.
koulibaly

Chelsea mua Koulibaly với giá 65 triệu bảng

Cụ thể, The Blues chấp nhận chi đến 65 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991. HLV Conte đang muốn BLĐ The Blues mang bằng được cầu thủ 27 tuổi về sân Stamford Bridge.

Koulibaly sở hữu một thân thể lực lưỡng, khả năng tranh chấp của cầu thủ này là cực tốt. Với chiều cao và khả năng tỳ đè tốt, cầu thủ sinh năm 1991 luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không.

Phong độ ấn tượng của Koulibaly là một trong những lý do giúp Napoli đang đua vô địch Serie A với Juventus. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ 27 tuổi tuyên bố anh hạnh phúc ở Napoli.

Phong độ của Koulibaly ở Serie A 2017/18

Lê Hường (TTVN)
  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X