Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal công bố số áo của hai “bom tấn”

Thứ Sáu 02/09/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Arsenal vừa công bố số áo của trung vệ Mustafi và tiền đạo Lucas Perez, đó là những tân binh chất lượng được Pháo thủ đưa về ở Hè 2016.


Với việc thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17, Arsenal đã quyết định “phá két” đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đội chủ sân Emirates đã đưa về trung vệ Mustafi
và tiền đạo Lucas Perez. Để có được hai cầu thủ này, phía Arsenal đã phải chi ra gần 60 triệu bảng. Như vậy là Pháo thủ đã khóa kỳ chuyển nhượng này với 90 triệu bảng đã chi ra. Với những sự bổ sung chất lượng, NHM đội bóng thành London đang mơ về những danh hiệu lớn.
Cong bo so ao cua trung ve Mustafi va tien dao Perez hinh anh
Lucas Perez mang áo số 9 ở Arsenal
Mới nhất Arsenal cũng đã công bố số áo của hai tân binh. Tiền đạo Lucas Perez, người được mệnh danh là Jamie Vardy của Tây Ban Nha sẽ mặc áo số 9 từ mùa giải này. Trước Perez, Lukas Podolski, Park Chu-Young, Eduardo, Julio Baptista và Jose Antonio Reyes là những cầu thủ khoác áo số 9 của Pháo thủ trong những năm gần đây. Những số 9 vừa kể không chơi quá ấn tượng và cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ là số 9 nổi bật nhất.
Góc Arsenal: Đã có niềm tin và hy vọng
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2016/17 lại mở ra khi Pháo thủ phá két đưa về bộ đôi Lucas Perez và Shkodran Mustafi.
Lucas Perez được Arsenal mua về với giá 17 triệu bảng từ Deportivo La Coruna. Anh sẽ cùng với Giroud cạnh tranh vị trí trung phong. Theo sau Perez sẽ là dàn hộ công hùng hậu, trong đó có Mesut Oezil, một người từng thi đấu tại La Liga. Riêng với trường hợp của trung vệ Mustafi, cựu cầu thủ Valencia sẽ mang áo số 20. Số áo này được bỏ trống sau khi Mathieu Flamini rời Arsenal vào mùa giải năm ngoái. Sau khi cập bến Emirates, ngôi sao tuyển Đức được kỳ vọng sẽ cùng với Laurent Koscielny hợp thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của Petr Cech.
Cong bo so ao cua trung ve Mustafi va tien dao Perez hinh anh 2
Shkodran Mustafi chọn số áo 20
Arsenal vừa nhận tin buồn khi trung vệ Mustafi đã dính chấn thương trong trận thắng 2-0 của ĐT Đức trước Phần lan. Nhưng phía LĐBĐ Đức khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 không gặp phải vấn đề quá lớn. Tình hình chấn thương cụ thể sẽ được công bố nhanh và Arsenal chỉ biết cầu nguyện trong sự việc này.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X