Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao quả tạ của Arsenal lên tiếng đáp trả chỉ trích và nhạo báng

Thứ Tư 09/10/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Shkodran Mustafi có dịp trải lòng về thái độ tiêu cực bất công nhắm vào mình đến từ chính các CĐV Pháo Thủ đội nhà kể từ sau màn trình diễn thảm họa trong trận thua thảm Liverpool ở mùa giải năm ngoái.

Trong hàng phòng ngự hiện tại của Arsenal, Shkodran Mustafi chính là cầu thủ được mua về với giá đắt nhất. Tuy nhiên, chính trung vệ người Đức lại là mắt xích yếu kém hơn cả với những sai lầm ngớ ngẩn và tệ hại trong mùa giải năm ngoái.

Đỉnh điểm căng thẳng dẫn đến cơn bão chỉ trích xảy ra trong thảm bại 1-5 của Pháo Thủ thành London trên sân Anfield của Liverpool, khi Mustafi sắm vai tội đồ và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua liên hoàn.

Trung vệ Mustafi của Arsenal đáp trả chỉ trích của các CĐV Pháo Thủ hình ảnh
Trung vệ Mustafi của Arsenal

Trải lòng mới đây của trung vệ người Đức: “Tôi gia nhập Arsenal vào hè 2016 và trải qua hai năm đầu tiên tương đối ổn định, khi tôi là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu đảo lộn kể từ sau dịp lễ Giáng sinh 2018.”

“Đúng là tôi đã chơi rất không tốt trước Liverpool nhưng đó cũng là trận đấu đầu tiên của tôi sau ba tuần vắng mặt vì chấn thương. Thậm chí, tôi còn không được tham gia buổi tập nào trước đó nhưng HLV thì đã cần mình lắm rồi. Không phải biện minh gì, nhưng tôi nghĩ phải có sự nhìn nhận công bằng hơn.”

“Tôi đủ tỉnh táo để thấy được lỗi của mình và sẵn sàng đối diện với mọi áp lực. Tuy nhiên, những lời chỉ trích và nhạo báng cứ leo thang và ngày một phi lý. Tôi trở thành mục tiêu bị công kích đến nỗi trong nhiều thời điểm, bọn họ đổ lỗi thất bại của đội bóng cho tôi mặc dù cũng có thi đấu quái đâu.”

Arsenal đã rất nỗ lực tống khứ Mustafi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, song cuối cùng vẫn phải chấp nhận mắc kẹt với anh khi không thể tìm được đối tác thích hợp để rao bán. Không trọng dụng ở Premier League, HLV Unai Emery ít nhất vẫn trao cơ hội thể hiện cho nhà vô địch World Cup 2014 tại những sân chơi đấu cúp và anh cũng chứng tỏ được khả năng và giá trị bản thân mình.

“Hàng thải” Arsenal nói lời xin lỗi đậm chất cà khịa các CĐV nhà
Được thể thi đấu tốt khi giữ sạch lưới trong hai trận liên tiếp, trung vệ Shkodran Mustafi mỉa mai ngược lại những Gooners vốn thường xuyên chỉ trích và đòi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X