Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chuẩn bị cập bến Inter dưới dạng cho mượn

Thứ Ba 29/08/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shkodran Mustafi của Arsenal đã tiến gần tới hợp đồng cho mượn 1 năm với Inter Milan.


Shkodran Mustafi gia nhập Arsenal từ Valencia mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng và thể hiện phong độ khá tốt. Tiếc rằng bước sang mùa mới 2017/18, anh lại nảy sinh mâu thuẫn với HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp không ngại ngần chỉ trích Mustafi đã làm hỏng bầu không khí đoàn kết trong phòng thay đồ của Arsenal với cá tính bốc đồng.

Sao Arsenal chuan bi cap ben Inter duoi dang cho muon hinh anh
Mustafi chuẩn bị rời Arsenal tới Inter

Đó là lý do chính dẫn tới việc trung vệ Mustafi phải ngồi ngoài ở 2 trong 3 trận đã qua của Arsenal bao gồm thất bại kinh hoàng 0-4 trước Liverpool. Như giọt nước tràn ly, tuyển thủ Đức muốn được đổi bến đỗ mùa hè này để tìm kiếm những trải nghiệm mới tích cực hơn. Sky Italia cách đây vài hôm tiết lộ Mustafi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan.

Inter hiện đang khát trung vệ khi cặp Joao Miranda và Milan Skriniar không cho thấy nhiều dấu hiệu khả quan ở 2 vòng đầu Serie A. Hơn nữa, họ cũng đã để Jeison Murillo tới Valencia, chuẩn bị thanh lý Andre Ranocchia và xem Mustafi như mục tiêu hàng đầu. Inter đã gửi tới Arsenal đề nghị hỏi mượn cầu thủ 25 tuổi trong 1 mùa kèm điều khoản mua đứt. Phía Nerazzurri cũng tuyên bố sẽ trả toàn bộ mức lương 90.000 bảng/ tuần mà Mustafi đang nhận.

Theo những thông tin mới nhất, Arsenal đã bước đầu đồng ý với đề nghị của Inter cho trường hợp của trung vệ Mustafi. Ngay cả khi đã để Gabriel Paulista tới Valencia với giá 10 triệu bảng, HLV Wenger vẫn không có ý định giữ một cầu thủ đang bất hòa với mình như Mustafi. Song song với đó, Arsenal của ông được cho là sắp nói lời chia tay với Alex Oxlade-Chamberlain và Alexis Sanchez.
 
Chamberlain gần như đã là người của Chelsea sau khi Arsenal đồng ý với đề nghị 35 triệu bảng đối tác gửi đến. Trong khi đó, yêu cầu các Raheem Sterling cộng thêm 20 triệu bảng của Man City để đổi lấy Sanchez cũng là rất hấp dẫn.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X