Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ mục tiêu của Arsenal có mặt ở London

Thứ Ba 25/12/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Fernando Calero đã khiến các CĐV Arsenal hết sức phấn khích sau khi tiết lộ anh đang có mặt tại London giữa tin đồn chuyển tới Emirates thi đấu.
HLV Unai Emery đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm thêm một trung vệ sau khi Rob Holding đã chấn thương dây chằng chữ thập và nghỉ hết mùa giải. Lão tướng Koscielny cũng đang rất nỗ lực trở lại sau khi gặp chấn thương gót chân hồi tháng 5. Nhưng những chỉ dấu đầu tiên cho thấy đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho trung vệ người Pháp.

“Nếu có thể chiêu mộ thêm một trung vệ thì đội hình chúng tôi sẽ tốt hơn. Nhưng việc chuyển nhượng không dễ dàng gì”, HLV Emery xác nhận hồi đầu tháng này.

Trung vệ Fernando Calero, mục tiêu của Arsenal có mặt ở London hình ảnh

Fernando Calero đã có mặt ở London ngày hôm qua


Trung vệ Fernando Calero của Real Valladolid được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal lúc này. Mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vỏn vẹn 10 triệu bảng. Và cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn như Borussia Dortmund hay Sevilla.

Và trung vệ 23 tuổi mới đây đã làm những tin đồn chuyển nhượng được dịp dấy lên. Hôm Chủ nhật vừa qua, anh đã đăng một tấm ảnh ở Instagram cho thấy anh đang ở nhà ga London Waterloo.

Gần đây, Arsenal đã buộc phải sử dụng Granit Xhaka ở vị trí trung vệ vì cơn bão chấn thương. Sự có mặt của Fernando Calero sẽ giúp vấn đề này được giảm nhẹ đáng kể.

Dù mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp cách đây 1 năm nhưng những màn trình diễn của cầu thủ này cho Valladolid là rất tốt. Anh chơi không thiếu phút nào cho Valladolid suốt cả mùa giải và giúp đội bóng này đứng ở vị trí thứ 12, chỉ cách nhóm dự đấu trường châu Âu vỏn vẹn 4 điểm.

Chỉ có 5 đội bóng ở La Liga thủng lưới ít hơn Valladolid mùa trước. Dẫu vậy, phong độ của đội bóng này đã sa sút trong thời gian gần đây.

Calero được cho là sẽ ra đi vào giữa mùa giải. Mức phí phá vỡ hợp đồng ít hơn nhiều so với giá trị thực của anh. Và nó thu hút cả những đội bóng lớn ở châu Âu muốn bổ sung thêm một sự lựa chọn có tiềm năng ở hàng phòng ngự.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X