Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của M.U lên tiếng “dằn mặt” Chelsea và Man City

Thứ Sáu 09/01/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, hậu vệ Chris Smalling của M.U lên tiếng cảnh báo Chelsea và Man City về cuộc đua đến ngôi vị vô địch Premier League mùa giải 2014/2015.

Smalling cua M.U len tieng canh bao Chelsea va Man City hinh anh
Smalling

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận chi ra hơn 150 triệu bảng để thay máu toàn diện đội hình. Đến thời điểm hiện tại, kết quả từ việc đầu tư của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng phần nào được đền đáp xứng đáng khi mà thầy trò HLV Louis van Gaal đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Thậm chí, không ít người lạc quan còn cho rằng M.U hoàn toàn đủ sức cạnh tranh chức vô địch với hai “ông lớn” khác là Chelsea và Man City.

Trên thực tế, mặc dù đã thi đấu khởi sắc hơn so với thời kỳ “đen tối” dưới triều đại David Moyes nhưng lối chơi của đội bóng thành Manchester vẫn còn khá thiếu cân bằng, giữa hai khâu tấn công và phòng ngự. Công bằng mà nói, khoảng thời gian Quỷ đỏ liên tiếp giành 6 thắng lợi tại Premier League phần nhiều đến từ may mắn, cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành David De Gea. Về cơ bản, phong cách thi đấu của thầy trò HLV Van Gaal vẫn tương đối nhạt nhòa, chưa có được sự linh hoạt cũng như tính hiệu quả cần thiết.

Mặc dù vậy, mới đây trung vệ Chris Smalling của M.U đã lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có đủ tiềm lực và sức mạnh để cạnh tranh ngai vàng giải Ngoại hạng năm nay. Theo đó, cầu thủ người Anh cũng khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng “chiến hết mình” với Chelsea và Man City để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Smalling chia sẻ: “Sẽ không có chuyện cuộc đua đến chức vô địch chỉ là song mã giữa Chelsea và Man City. Đơn giản, bởi M.U cũng đang có thừa quyết tâm và khả năng để hướng đến danh hiệu cao nhất. Chắc chắn, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu”.

Kể từ sau thời điểm dính “cú phốt” nhận thẻ đỏ trong trận derby Manchester từ năm ngoái, Smalling đã thi đấu ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn. Hiện tại, ngôi sao người Anh cũng nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal cho một ví trí “chốt chặn” quan trọng nơi hàng thủ M.U.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X