Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ M.U bất ngờ được… tăng lương

Thứ Ba 23/06/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất các thủ tục đàm phán cùng ban lãnh đạo Quỷ đỏ, trung vệ Phil Jones của M.U sẽ tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trung ve Phil Jones cua MU bat ngo duoc tang luong hinh anh
Phil Jones (trái) được tăng lương sau khi gia hạn hợp đồng với M.U

Trải qua quãng thời gian bàn bạc và đàm phán chi tiết cùng ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester, cuối cùng thì trung vệ Phil Jones của M.U đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ. Được biết hợp đồng cũ của ngôi sao người Anh chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016, do đó phía M.U cũng muốn nhanh chóng giữ chân cầu thủ 23 tuổi.

Thời điểm hiện tại, báo giới vẫn chưa hề tiết lộ thông tin chính xác về việc Phil Jones sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford đến khi nào nhưng mức lương của trung vệ mang áo số 4 thì đã được cải thiện đáng kể. Theo đó, sau thời điểm đặt bút ký vào bản “giao kèo” mới, Phil Jones sẽ nhận mức đãi ngộ 80.000 bảng/tuần thay vì 50.000 bảng/tuần như trước. Đây cũng được xem là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến không biết mệt mỏi của trung vệ người Anh.

Trên thực tế, Jones là mẫu hậu vệ có thừa sự năng nổ cũng như lối chơi quyết liệt nhưng lại tỏ ra hơi kém trong khả năng phán đoán. Cách đây không lâu, đích thân huyền thoại của M.U là cựu danh thủ Paul Scholes cũng lên tiếng chỉ trích rằng Jones dường như quá “thiếu thông minh” để chơi ở vị trí trung vệ. Mặc dù vậy, HLV Louis van Gaal vẫn quyết định đặt trọn vẹn niềm tin vào ngôi sao 23 tuổi này.

Trước trường hợp của Phil Jones, ban lãnh đạo M.U mới đây cũng vừa giữ chân thành công một trung vệ tương đối tiềm năng khác, đó chính là Chris Smalling. Cầu thủ từng được mệnh danh là “kẻ ngu ngốc” cũng nhận được mức lương tương tự như Phil Jones, 80.000 bảng/tuần.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X