Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton CHÍNH THỨC chiêu mộ cựu sao trẻ M.U

Thứ Ba 04/07/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Burnley, Michael Keane đã chính thức đầu quân cho Everton với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.


Rạng sáng nay, Michael Keane đã chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Everton. Theo thông báo của đội chủ sân Goodison Park, mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Anh có thể lên đến 30 triệu bảng - một kỷ lục của CLB.
Everton CHINH THUC chieu mo cuu sao tre MU hinh anh
Michael Keane rạng rỡ ký hợp đồng với Everton


Như vậy chỉ trong ít giờ đồng hồ, Everton đã đón liền hai tân binh. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Sandro Ramirez từ Malaga với giá 5,3 triệu bảng. Tính từ đầu mùa hè 2017, đội bóng áo xanh đã chi hơn 90 triệu bảng bổ sung lực lượng.

Ngoài Keane và Sandro, Everton còn có thủ môn Jordan Pickford với giá 30 triệu bảng và tiền vệ Davy Klaassen với giá 24 triệu bảng. Riêng tiền đạo trẻ Henry Onyekuru có giá 7 triệu bảng được Everton cho Anderlecht mượn hết mùa giải tới.

Trước khi cập bến Goodison Park, trung vệ Keane từng được đồn đoán với các CLB lớn như Man Utd, Chelsea và Liverpool. Mặc dù vậy, trung vệ này quyết định chọn Everton vì tin tưởng đây là nơi phù hợp nhất cho anh phát triển sự nghiệp.

Keane nói: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Everton, một CLB tuyệt vời với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Trước tiên, HLV là nhân tố quan trọng khiến tôi chọn đến CLB. Khi còn thi đấu, ông ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí của tôi và tôi tin tưởng ông ấy sẽ giúp tôi tiến bộ hơn nữa”.

“Tôi mới 24 tuổi và vẫn còn chặng đường dài phía trước. Tôi muốn thi đấu cho một HLV đặt niềm tin vào tôi. Tôi muốn đến một nơi mà đội bóng cũng như người hâm mộ cần tôi. Và Everton là nơi hoàn hảo cho tôi”.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X