Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Martin Skrtel CHÍNH THỨC rời Liverpool để gia nhập Fenerbahce

Thứ Năm 14/07/2016 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ quốc gia Slovakia vừa được xác nhận đã chính thức chia tay đội bóng vùng Merseyside để đầu quân cho CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ với mức phí 5,5 triệu bảng.
Trung ve Martin Skrtel CHINH THUC roi Liverpool de gia nhap Fenerbahce hinh anh
 

Sau khi bị loại khỏi Euro 2016 cùng ĐTQG Slovakia, trung vệ Martin Skrtel đã lên tiếng thừa nhận về khả năng rời khỏi Liverpool. Cuối cùng, điều đó cũng xảy ra. Cầu thủ sinh năm 1984 đã chính thức dứt tình với The Kop để cập bến CLB Fenerbahce ở Thổ Nhĩ Kỳ. Thông tin trên đã được trang Twitter của Fenerbahce chính thức xác nhận.

Được biết, Martin Skrtel đã sang Thổ Nhĩ Kỳ từ hôm thứ Ba nhằm tiến hành thủ tục kiểm tra y tế cũng như hoàn tất các điều khoản cá nhân với CLB TNK. Theo đó, mức phí mà Fenerbahce bỏ ra chiêu mộ trung vệ 31 tuổi là 5,5 triệu bảng. Dự kiến, vào ngày mai, Martin Skrtel sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới. Trong thành phần đội hình Fenerbahce có vài cái tên từng khoác áo các CLB lớn tại châu Âu như sát thủ Robin Van Persie mà vốn Skrtel chẳng mấy xa lạ vì cả hai đã chạm trán với nhau quá nhiều tại Premier League hay Gregory van der Wiel - hậu vệ người Hà Lan cũng mới chuyển đến từ CLB PSG.

Trung vệ này đã khoác áo Liverpool vào năm 2008 sau khi chuyển đến từ CLB Zenit (Nga). Skrtel từng là thủ lĩnh, trụ cột không thể thay thế của hàng phòng ngự Liverpool. Tổng cộng cầu thủ người Slovakia đã có 319 lần ra sân cho Liverrpool trên mọi đấu trường, ghi được 18 bàn thắng và từng giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh năm 2012.

Mùa trước, vị trí của Skrtel dần lung lay, một phần vì lý do chấn thương, phần khác vì phong độ suy giảm do tuổi cao sức yếu. Đặc biệt từ khi Jurgen Klopp lên nắm quyền thì tương lai của Skrtel dần trở nên mờ mịt và việc ra đi là hệ quả tất yếu.


Tổng hợp

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X