Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Man Utd dè chừng các chân sút của Newcastle

Thứ Ba 25/12/2012 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước trận đấu với Newcastle, Jonny Evans đã thể hiện sự tôn trọng giành cho đối thủ, và thừa nhận hàng phòng ngự Quỷ đỏ sẽ phải rất cẩn thận với bộ đôi Demba Ba và Papiss Cisse.

Tối mai, đúng vào ngày lễ Boxing Day tại Anh, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán với Newcastle. Mặc dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, nhưng trước một đối thủ khó nhằn như Chích chòe, trung vệ Jonny Evans khẳng định Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu rất cẩn trọng nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm.



Evans sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Newcastle ở trận đấu ngày mai?
Evans sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Newcastle ở trận đấu ngày mai?

Trên trang chủ của Man Utd, Evans nói: “Họ (Demba Ba và Papiss Cisse) đều là những cầu thủ rất mạnh mẽ. Lối chơi của Newcastle là treo bóng bổng vào trong vòng cấm, và 2 tiền đạo của họ sẽ không cho bạn nhiều thời gian để cản phá. Rất nhiều bàn thắng của Newcastle ở mùa giải năm ngoái đã đến từ những tình huống như vậy”.


“Mùa bóng trước, đội bóng đã rất khó khăn mỗi khi phải đối đầu với Newcastle. Họ có một đội hình mạnh với những cái tên chất lượng như Ba, Cisse, Ben Arfa và Cabaye. Nhưng mùa giải năm nay, chúng tôi đã làm tốt hơn. Tiêu biểu là chiến thắng của Man Utd ngay trên sân của Newcastle. Chúng tôi đã thi đấu tốt ở trận đấu đó và có được 2 bàn thắng sớm. Đó có thể được xem là màn trình diễn xuất sắc nhất của toàn đội ở mùa giải năm nay”.

Đây đã là cuộc chạm trán thứ 3 giữa Man Utd và Newcastle ở mùa giải năm nay. Trong 2 lần trước, Quỷ đỏ đều là đội giành được chiến thắng. Và với phong độ kém cỏi của Chích chòe ở thời điểm hiện tại, cùng lợi thế sân nhà, mọi thứ đang nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ. Tuy nhiên, các học trò của Sir Alex không thể chủ quan, bởi như những gì Evans lo ngại, Newcastle đang sở hữu bộ đôi tiền đạo đầy sức mạnh, đặc biệt là những pha không chiến. Đó cũng chính là điểm yếu cố hữu mà hàng phòng ngự Man Utd mắc phải. Bởi vậy, nếu không có được thế trận tốt, Quỷ đỏ rất dễ bị mất điểm trong trận đấu ngày mai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X