Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của Liverpool lên tiếng: "Tôi xấu hổ đến mức muốn chui xuống gầm bàn"

Thứ Hai 31/08/2015 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dejan Lovren của Liverpool vừa mới lên tiếng lần đầu tiên kể từ sau sự cố ở cuộc đụng độ tại vòng 4 Premier League 2015/16 vừa qua.

Dejan Lovren
Dejan Lovren (áo đỏ) gặp khó khăn khi đối đầu với West Ham

Sai lầm của Lovren trong bàn thua thứ hai ở trận Liverpool 0-3 West Ham đã bị khai thác và chỉ trích nhiều đến nỗi anh phải xóa tài khoản Instagram. Quả thực rất không bình thường khi dù chỉ mắc một sai lầm nhỏ mà tuyển thủ Croatia này phải chịu nhiều phỉ báng của người hâm mộ. Đơn giản là cái tên Dejan Lovren chưa bao giờ nhận được tình cảm của các CĐV của The Kop bời vì ở mùa giải trước anh cũng mắc rất nhiều lỗi sơ đẳng khác dẫn đến những bàn thua còn ngớ ngẩn hơn. Thêm vào đó, thất bại bẽ bàng 0-3 ngay tại Anfield với một hàng thủ đã giữ sạch lưới qua cả 3 trận đầu tiên khiến cho nổi giận dữ của họ càng tăng lên gấp bội. Cũng khá là bất công khi người bị thẻ đỏ trong trận này là Philippe Coutinho thì lại “sống sót” qua cơn bão chỉ trích.

Mới đây, trung vệ Lovren đã có những phát biểu đầu tiên trên tờ Liverpool Echo về sai lầm này: “Tôi là người đầu tiên cảm thấy thất vọng về bản thân. Khi mà đối phương cướp được bóng và ghi bàn thắng thứ 2, tôi nghĩ rằng nếu có một cái bàn ở đây, chắc chắn tôi sẽ chui xuống. Biết làm gì bây giờ. Sai lầm của tôi là không thể tha thứ. Dù sao tôi vẫn nỗ lực thi đấu hết sức trong những phút còn lại của trận đấu. Tôi đã cố gắng sửa sai nhưng cũng chẳng có tác dụng gì bởi tôi chỉ là một trung vệ. Nhưng giờ đây, trận đấu đã kết thúc. Tôi đã quên hết về nó. Giờ thì là thời gian cho đội tuyển quốc gia và hai tuần sau là đại chiến với Manchester United.”

Kevin De Bruyne sẽ chơi ở đâu trong đội hình của Man City?
(Bongda24h.vn) - Đêm qua theo giờ Việt Nam, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne từ Wolfsburg. Câu hỏi đặt ra là anh sẽ thi đấu ở đâu trong đội...

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Southampton cũng tự đặt mục tiêu cho riêng mình trong mùa giải này: “Đây là một năm rất quan trọng đối với tôi cũng như đội bóng. Liverpool cần phải phòng ngự và tấn công một cách tổng thể. Những trận đấu như vừa qua vẫn thường xảy ra. Sai lầm là một phần của bóng đá nhưng tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng lâu dài đối với tôi. Tôi có thể khẳng định rằng mình sẽ trở lại với phong độ vốn có và giành chiến thắng tại Manchester United.” Cuối cùng, trung vệ người Croatia cũng nói rằng việc mất Philippe Coutinho là một điều đáng tiếc cho chuyến đi tới Old Trafford sau đây 2 tuần. Nhưng anh cho rằng Liverpool sẽ tìm ra cách bù đắp cho khoảng trống mà tuyển thủ Brazil để lại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X