Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Lovren gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Sáu 28/04/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool xác nhận Dejan Lovren mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với họ.


Gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2014 với mức giá vào khoảng 8,5 triệu bảng, trung vệ Lovren tính tới nay đã có 105 lần ra sân cho CLB vùng Merseyside trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Dù phong độ không phải lúc nào cũng ổn định song tuyển thủ Croatia luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của The Kop kể cả dưới thời HLV Brendan Rodgers hay hiện tại là Jurgen Klopp.

Mới đây, phía Liverpool xác nhận trung vệ Lovren đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021. Sau Philippe Coutinho và Adam Lallana, tới lượt cầu thủ 27 tuổi tiếp tục mở rộng giao kèo của mình và chứng minh mong muốn duy trì sự ổn định trong đội hình hiện tại của đội chủ sân Anfield.

Trung ve Lovren gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Lovren quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool

Trung vệ Lovren không giấu được sự vui mừng khi thỏa thuận mới được ký kết. “Tôi nghĩ đây là một ngày đặc biệt đối với tôi và gia đình tôi”, anh nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Một giấc mơ khác trở thành sự thật. Tôi luôn luôn muốn được ở lại một trong những CLB mình yêu mến đó là Liverpool.”

Cựu cầu thủ Lyon và Southampton cũng thẳng thắn thừa nhận không nghĩ rằng sẽ tiếp tục được gắn bó với Liverpool sau khởi đầu khó khăn. “Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi nghĩ mình đã làm tốt hơn so với mùa giải đầu tiên”, anh nói. “CLB đã tưởng thưởng cho tôi, họ và người hâm mộ đã dành niềm tin cho tôi và đây là điều tôi đặc biệt ghi nhớ sau những gì đã xảy ra. Tôi hài lòng với tất cả và chỉ muốn ở lại đây càng lâu càng tốt và là một phần của gia đình này trong nhiều năm tới. ”

Về phần HLV Klopp, ông cũng rất vui mừng với việc trung Lovren gia hạn hợp đồng với Liverpool. “Lovren là một sự hiện diện lớn cho chúng tôi trên sân và trong phòng thay đồ. Đây là thông tin tuyệt vời khi anh quyết định gắn bó với Liverpool trong một thời gian dài”, chiến lược gia người Đức nói.

“Dự định của chúng tôi là xây dựng đội hình xung quanh những tài năng tuyệt vời mà chúng tôi đang có. Chúng tôi muốn giữ những trụ cột ở lại. Tôi thực sự hài lòng khi Lovren là người mới nhất nhận ra rằng Liverpool là nơi các cầu thủ có thể đạt được ước mơ và mục đích của mình.”

Hiện Liverpool của Lovren và HLV Klopp đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League trước 4 trận đấu cuối cùng của giải. Tại vòng 35 tới đây, họ sẽ hành quân tới sân của Watford vào rạng sáng ngày thứ 2.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X