Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Liverpool là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới

Thứ Năm 18/10/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Chris Sutton mạnh miệng khẳng định Virgil Van Dijk chỉ kém tầm Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Liverpool đang trải qua một năm 2018 thành công và tất cả sự biến chuyển vượt bậc có lẽ bắt nguồn từ tháng Một, thời điểm họ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một cầu thủ phòng ngự để chiêu mộ Virgil Van Dijk từ Southampton với giá 75 triệu bảng.

Trung vệ Van Dijk của Liverpool cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới hình ảnh
Trung vệ Van Dijk của Liverpool là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới

Quả thực đáng đồng tiền bát gạo, trung vệ người Hà Lan đã thay đổi hoàn toàn diện mạo hàng thủ The Kop vốn dĩ chưa bao giờ đáng tin cậy hay được đánh giá cao về độ chắc chắn. Chính vì vậy, Van Dijk được cựu danh thủ Chris Sutton hết lời ngợi ca, thậm chí mạnh miệng khẳng định anh chính là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới sau Ronaldo và Messi.

“Theo dõi những giải thưởng năm nay của FIFA và UEFA cũng như có lẽ cả Quả Bóng Vàng sắp tới, tôi cảm thấy tương đối thiếu công bằng khi Van Dijk không ít nhiều được công nhận và vinh danh. Tôi biết việc đề cử một cầu thủ phòng ngự thực sự lạ lẫm nhưng hãy nhìn mà xem những sự khác biệt mà cậu ấy mang đến cho Liverpool.”

“Không có bất kỳ phẩm chất nào của một trung vệ hàng đầu thế giới mà anh không thể tìm thấy ở Van Dijk, cậu ấy vô cùng toàn diện cả về những kỹ năng chuyên môn cũng như tâm lý, bản lĩnh và khả năng đọc trận đấu. Không phải Eden Hazard hay bất cứ ngôi sao tấn công nào, đối với tôi thì Van Dijk mới chính là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới sau Ronaldo và Messi.”

Đá tảng Virgil Van Dijk của Liverpool: Nét đẹp của sự xấu xí
Trôi qua hai tuần đầu tiên, chỉ còn lại duy nhất một đội bóng chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Premier League 2018/19. Không có gì trùng hợp ngẫu nhiên ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X