Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Lindelof lên tiếng về tin đồn chuyển đến M.U

Thứ Tư 22/03/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh chỉ tập trung chơi bóng cho Benfica và không quan tâm mấy tới những tin đồn sẽ chuyển đến Man United trong tương lai.
Victor Lindelof la trung ve tre tai nang ma M.U dang theo duoi
Victor Lindelof là trung vệ trẻ tài năng mà M.U đang theo đuổi

Trung vệ Victor Lindelof là mục tiêu hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Dẫu vậy, cầu thủ trẻ người Thụy Điển vẫn chưa tới đầu quân cho đội bóng thành Manchester do vẫn muốn ở lại Bồ Đào Nha để mài giũa kỹ năng. Và thậm chí, Lindelof còn dập tan mọi tin đồn sẽ chia tay Benfica bằng cách gia hạn hợp đồng tới năm 2021.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Expressen, Lindelof khẳng định biết rõ những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Man United. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã nhanh chóng phủ nhận điều này và cam đoan sẽ không chia tay Benfica trong tương lai gần.

“Gia hạn hợp đồng thêm một năm với Benfica khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu cho CLB và cảm thấy mình phát triển mỗi ngày tại đây. Khi đội bóng đề nghị tôi ký vào một bản hợp đồng mới, tôi không cần phải mất một giây suy nghĩ nào cả. Cả tôi lẫn Benfica đều hạnh phúc với bản hợp đồng vừa qua. Họ muốn trao cho tôi một tín hiệu về việc hài lòng với những màn trình diễn của tôi trên sân cỏ.

“Rất nhiều tin đồn về việc tôi chuyển đến Manchester United đã xuất hiện trên các mặt báo. Nhưng đó không phải là điều mà tôi quan tâm. Tôi luôn tập trung tối đa vào những điều mà tôi cho là quan trọng với mình. Và một trong những điều đó là thành tích thi đấu của Benfica. Tin đồn chỉ là tin đồn, nó chẳng quan trọng với tôi. Như tôi đã nói, tôi đang chơi tốt tại Benfica và đây là nơi mà tôi sẽ tập trung cống hiến. Rất nhiều điều đã được viết ra nhưng các bạn nên nhớ là tôi chưa nói gì cả”.

Khi được hỏi về khả năng rời khỏi sân Estadio da Luz trong mùa hè tới, Lindelof cũng nhanh chóng gạt phăng: “Tôi vẫn còn một bản hợp đồng lâu dài với Benfica và đang phát triển tốt tại đây. Benfica là một đội bóng lớn và sẽ còn mang lại cho tôi nhiều điều trong tương lai. Tôi mới chỉ 22 tuổi và thực sự chưa cần phải nghĩ tới việc thay đổi đội bóng vào thời điểm này”.
Ấn định thời gian M.U đối đầu Real và Man City
Mùa hè tới, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đại chiến thú vị giữa M.U cùng hàng xóm Man City và gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid.
Xem thêm tin tức chuyển nhượng MU
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X