Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Lindelof lại khiến Man United thất vọng

Thứ Ba 06/06/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Victor Lindelof thêm một lần khẳng định đang hạnh phúc tại Benfica bất chấp được Man United quan tâm đặc biệt.


Victor Lindelof gia nhập lò đào tạo của Benfica cách đây 5 năm khi chưa tròn 18 tuổi. Sau một vài mùa chơi xuất sắc cho đội trẻ tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha, cầu thủ người Thụy Điển đã được đôn lên đội 1 bắt đầu từ mùa giải 2015/16 và cũng lập tức để lại ấn tượng. Sở hữu chiều cao lên tới 1m87, Lindelof có khả năng chống bóng bổng cực tốt song cũng có thể cầm bóng phát động tấn công tài tình.

Trung ve Lindelof lai khien Man United that vong hinh anh
Lindelof phủ nhận bất cứ liên hệ gì với M.U

Ở mùa giải 2016/17 vừa qua, trung vệ Lindelof đã có tổng cộng 46 lần ra sân cho Benfica và ghi được 1 bàn thắng. Anh cùng với đội bóng có biệt danh “Đại bàng” đã giành cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG và cúp Quốc gia Bồ Đào Nha cách đây không lâu. Thực tế từ cuối mùa giải trước, phong độ chói sáng của Lindelof đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của ông lớn nước Anh, Man United.

Hiện tại, M.U không phải quá thiếu thốn trung vệ song về chất lượng lại chưa được như HLV Jose Mourinho mong muốn. Ngoại trừ Eric Bailly, tất cả các cầu thủ cùng vị trí còn lại đều chưa chiếm được niềm tin từ thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Phil Jones, Chris Smalling ngoài phong độ phập phù còn từng bị Mourinho chỉ trích vì thiếu tinh thần cống hiến. Daley Blind với thể hình hạn chế không phải giải pháp tối ưu khi đá trung vệ còn Marcos Rojo đang chấn thương dài hạn.

Mourinho nói gì trước tin đồn MU chiêu mộ Lindelof?
HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng úp mở khả năng chiêu mộ trung vệ Lindelof của Benfica và cho biết mọi trách nhiệm chuyển nhượng đều thuộc về Giám đốc điều hành...

Do đó, người ta tin rằng nếu tới M.U, Lindelof sẽ nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức. Đã xuất hiện thông tin rằng Benfica và M.U đã thống nhất mức giá chuyển nhượng cầu thủ 22 tuổi rơi vào khoảng 35 triệu bảng và sắp tới phía đội bóng Anh sẽ thương thảo hợp đồng cá nhân với anh.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, đích thân Lindelof đã phủ nhận chuyện hai đội đạt thỏa thuận mua bán đồng thời cũng khẳng định chưa có ý định sang M.U. “Tôi còn hợp đồng với Benfica (tới tận năm 2021) và đang rất hạnh phúc ở đó. Tôi sẽ luôn nói như vậy dù giới báo chí có thể viết những gì họ muốn. Tôi không thể làm bất kỳ điều gì khác.”

Cách đây khoảng 3 tháng, trung vệ Lindelof cũng khiến bộ phận chuyển nhượng M.U cảm thấy buồn lòng với tuyên bố chắc nịch: “Rất nhiều tin đồn về việc tôi chuyển đến Man United đã xuất hiện trên các mặt báo. Nhưng đó không phải là điều mà tôi quan tâm. Tôi luôn tập trung tối đa vào những điều mà tôi cho là quan trọng với mình. Và một trong những điều đó là thành tích thi đấu của Benfica. Tin đồn chỉ là tin đồn, nó chẳng quan trọng với tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Lindelof trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X