Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tiết lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd

Thứ Tư 24/10/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì cập bến Old Trafford, trung vệ Leonardo Bonucci quyết định trở về Juventus sau khi chia tay AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Sau một năm ra đi cập bến AC Milan, Leonardo Bonucci lập tức trở lại Juventus trong mùa hè vừa qua và nhanh chóng tái chiếm chỗ đứng trụ cột của mình. Đáng nói khi với đẳng cấp hàng đầu thế giới của mình, trung vệ 31 tuổi người Ý không thiếu sự lựa chọn những bến đỗ mới mẻ hơn cho sự nghiệp.

Trung vệ Bonucci của Juventus từ chối gia nhập MU hình ảnh
Trung vệ Bonucci của Juventus từ chối gia nhập MU

Trong số này thì Manchester United cũng là một cái tên tiền năng và danh giá không kém Bà Đầm Già thành Turin, chưa kể môi trường Premier League có lẽ đủ hấp dẫn một cầu thủ chưa bao giờ xuất ngoại như Bonucci. Vị trí trung vệ cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ nhằm nâng cấp hàng phòng ngự, bên cạnh những Toby Alderweireld, Harry Maguire, Yerry Mina hay Diego Godin.

Tuy nhiên cuối cùng như đã thấy, Bonucci vẫn từ chối Man Utd và mới đây đã lên tiếng giải thích lý do: “Về cơ bản thì tôi có thêm hai sự lựa chọn là Man City và Man Utd. Với Man City, tôi nhận được lời đề nghị từ năm 2016 nhưng vẫn quyết định ở lại Juventus.”

“Và đúng như vậy, tôi cũng đã được Man Utd trong mùa hè này nhưng khi được thông báo về cơ hội trở về Juventus, tôi đã lập tức dừng lắng nghe mọi lời đề nghị khác. Chỉ có ở đây mới khiến tôi được là chính mình, thúc đẩy bản thân chạm đến giới hạn cao nhất và đó là điều mà Milan không thể thôi thúc tôi làm được. Bên cạnh đó, tôi cũng cần cạnh tranh những danh hiệu lớn nên quyết định về nhà như vậy.”

Leonardo Bonucci sẽ sớm có cơ hội chạm trán đội bóng hụt Man Utd khi Juventus chung bảng đấu Champions League mùa giải này. Hai trận đại chiến ở Old Trafford và Turin gần như sẽ phân định vị trí nhất nhì tiến vào vòng knock-out.

Góc nhìn: Juventus đã đúng khi đón Bonucci trở lại? Ngược lại!
Ngay bây giờ thì chưa. Nhưng có thể đến một lúc nào đó, thương vụ Bonucci trở lại Juventus sẽ được người ta nhắc tới như một sai lầm.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X