Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Leny Yoro của MU trở lại tập luyện trên sân cỏ

Thứ Ba 22/10/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh đắt giá Leny Yoro của Man United đã trở lại tập luyện trên sân cỏ sau một quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trung vệ Leny Yoro của MU trở lại tập luyện trên sân cỏ

Leny Yoro gặp chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải và vẫn chưa thể ra mắt chính thức cho Man United sau khi được chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè vừa qua với giá 58,9 triệu Bảng. Cầu thủ 18 tuổi phải phẫu thuật bàn chân vào đầu tháng 8 và dự kiến sẽ trở lại trong tháng 11.

Trung vệ Leny Yoro của MU trở lại tập luyện trên sân cỏ 1
Trung vệ Leny Yoro của MU trở lại tập luyện trên sân cỏ

Cập nhật từ phía Man United cho biết: “Số 15 của chúng tôi đã tiến đến bước tiếp theo trong quá trình hồi phục. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu ấy trở lại sân cỏ ở trung tâm Carrington.

Leny cũng bắt nhịp lại với phòng gym, dưới sự theo dõi sát sao của đội ngũ y tế. Leny còn rất nhiều việc phải làm và cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội khi cậu ấy sẵn sàng.

Màn ra mắt chính thức cho Man United chưa đến gần. Nhưng thật tích cực khi thấy tân binh mùa hè của chúng tôi đạt đến phần này trong quá trình hồi phục”.

Leny Yoro đã gây ấn tượng khi chơi trận đầu tiên cho Man United trước Rangers trong giai đoạn giao hữu hè. Cầu thủ người Pháp phòng ngự tốt và quan trọng là khả năng chuyền bóng từ tuyến dưới rất ấn tượng.

Đây là tân binh được kì vọng nhất của Man United ở mùa hè vừa qua. Anh cũng được xem là cầu thủ có khả năng phát triển tốt nhất, khi mà Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte đều lớn tuổi hơn và gần như chạm trần phát triển của họ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X