Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny không tin thầy Wenger sẽ ở lại Arsenal

Thứ Ba 16/05/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laurent Koscielny không chắc chắn rằng HLV Arsene Wenger sẽ ở lại Arsenal trong mùa giải tới.


Với thành tích không như mong đợi của Arsenal tại mùa giải năm nay, tương lai của HLV Wenger liên tục bị đặt dấu hỏi. Ngoài việc bị loại tủi hổ bởi Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ có nguy cơ lần đầu tiên dưới triều đại của chiến lược gia người Pháp không lọt vào tốp 4 tại Premier League và phải làm khán giả tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Koscielny khong tin thay Wenger se o lai Arsenal hinh anh
Koscielny không chắc chắn về tương lai Wenger

Và đến giờ khi hợp đồng mới giữa Arsenal và HLV Wenger vẫn chưa được thông qua, trung vệ Koscielny tin rằng mọi chuyện không quá lạc quan. “Đây là một tình huống khó khăn khi bạn không biết những gì đang xảy ra với HLV trưởng”, anh nói với Sky Sports. “Nhưng chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, là thành viên của CLB này và chỉ muốn giành những kết quả tốt nhất chứ không phải suy nghĩ về tương lai của mình hay của HLV trưởng.”

“Chúng tôi đang ở cùng trên một chiếc thuyền và điều quan trọng nhất là Arsenal. Có lẽ một số cầu thủ không cảm thấy tuyệt vời nhưng chúng tôi cần tập trung vào công việc của mình chứ không phải lo lắng cho Wenger”, trung vệ Koscielny nói thêm. “Tôi không biết về việc ông ấy sẽ ở lại hay ra đi. Dù sao tôi nghĩ chúng tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của ông. Tôi rất kính nể và tôn trọng Wenger, ông ấy là một phần quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Tôi không thể nói gì khác về ông ngoài những điều tốt đẹp.”

Ngoài Wenger, tương lai lâu dài của ngôi sao Alexis Sanchez tại sân Emirates cũng đang bị nghi ngờ. Tuyển thủ Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng và theo những thông tin mà báo chí cung cấp, anh không hài lòng với tham vọng của Arsenal lúc này. Với trung vệ Koscielny, anh muốn Sanchez tiếp tục gắn bó cùng CLB thành London.

“Sanchez đã ghi được rất nhiều bàn thắng cho Arsenal dù nhiệm vụ hàng đầu không phải là tiền đạo. Đó là một cầu thủ không thể tin nổi, chỉ muốn chiến đấu và có kết quả tốt nhất cho CLB”, cầu thủ 31 tuổi nói. “Đôi khi anh ấy thất vọng với kết quả trận đấu của chúng tôi, nhưng biết rõ rằng chúng tôi chỉ muốn cùng nhau chiến đấu hết mình vì CLB. Khi bạn có một cầu thủ như thế trong hình, điều quan trọng là thể hiện được tinh thần vươn lên.”

“Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều thành viên Arsenal muốn giữ chân Sanchez. Tôi không nghĩ trên thế giới có nhiều cầu thủ như vậy và đó là sự khác biệt trong các trận đấu. Chúng tôi muốn giữ cầu thủ này bởi biết rằng anh ấy có vai trò rất quan trọng tại đội bóng của mình.”

Vào 1h45 rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Sunderland tới sân nhà Emirates ở trận đá bù vòng 34 Premier League. Trên BXH lúc này, trung vệ Koscielny cùng đồng đội đang xếp thứ 3 với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Man City, đội cũng sẽ gặp West Brom chỉ 15 phút sau đó.

Arsenal vs Sunderland (1h45 ngày 17/5): Thắng để hy vọng
Với phong độ phập phù từ đầu năm 2017, Arsenal đã không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 4. Nhưng khi mà hy vọng vẫn còn, Pháo thủ vẫn phải chiến đấu...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X