Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Kompany: "Tôi đang là cầu thủ hạnh phúc nhất"

Chủ Nhật 29/01/2017 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany tỏ ra rất hạnh phúc với cá nhân anh sau khi cầu thủ này thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Crystal Palace mà không gặp phải bất cứ cơn đau nào.

Lần gần nhất và cũng là lần duy nhất Kompany đá trọn 90 phút ở mùa giải này chính là chiến thắng 2-1 trên sân của Swansea trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên trung vệ người Bỉ đã xác nhận rằng anh phải nén đau để thi đấu hết trận đó, bởi anh bị tái phát chấn thương háng, vốn đã xảy ra từ cuối mùa giải trước.

Vincent Kompany da co lan dau da tron ven 90 phut sau thoi gian dai
Vincent Kompany đã có lần đầu đá trọn vẹn 90 phút sau thời gian dài

Vì thế mà sau khi kết thúc trận đấu tại Selhurst Park, trung vệ 30 tuổi này vui vì thắng lợi của đội nhà một, thì mừng vì tình trạng sức khoẻ của bản thân mười. “Tôi đang cảm thấy rất khoẻ mạnh sau thời gian dài. Tôi cảm giác như mình đang là cầu thủ hạnh phúc nhất thế giới vậy. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn,” Kompany chia sẻ.

Đích thân HLV Pep Guardiola cũng xác nhận rằng Komapny đang không gặp vấn đề gì cả sau 90 phút đầu tiên kể từ tháng 9: “Cậu ấy đã hoàn tất trận đấu mà không còn cảm thấy đau ở đâu nữa. Đó là điều hết sức đáng mừng.” Sự trở lại của Vincent Kompany không chỉ giúp Man City giữ sạch lưới trước Crystal Palace, mà còn mang lại cho Pep Guardiola thêm những sự lựa chọn trong thời gian tới.

Trung vệ đội trưởng của Man City vẫn là một chốt chặn quan trọng với đội bóng. Khi mà tân binh đắt giá John Stones vẫn đang bị nghi ngờ về trình độ, Pep Guardiola đang thường xuyên phải kéo Kolarov vào giữa thi đấu như một trung vệ bên cạnh Otamendi. Vì thế Kompany đã trở lại vào thời điểm không thể cần thiết hơn.

Vincent Kompany vẫn thường bị coi là cầu thủ có đôi chân pha lê, khi anh rất nhạy cảm với những chấn thương. Kể từ đầu mùa giải 2013/14 cho đến nay, anh đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong tổng cộng… 510 ngày, với những dạng chấn thương khác nhau như bắp chân, bắp đùi, gân khoeo, háng hay đầu gối.

Tổng hợp: Crystal Palace 0-3 Man City (Vòng 4 FA Cup 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X