Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ khủng đang trên đường cập bến Old Trafford

Thứ Hai 23/07/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Harry Maguire của Leicester thành công đang là khá cao, theo tờ The Guardian ngôi sao 25 tuổi đang trên đường tới Old Trafford.

MU chi 65 triệu bảng mua Harry Maguire

 
Mùa giải vừa qua, trung vệ Harry Maguire là trụ cột nơi hàng thủ của Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, anh đã ghi tới 4 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
MU mua Harry Maguire với giá 65 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

MU chi 65 triệu bảng mua Harry Maguire


Tại World Cup 2018, cầu thủ 25 tuổi cũng là trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Leicester cũng để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Thụy Điển ở tứ kết giúp Tam sư giành chiến thắng 2-0.
 
Mourinho ấn tượng với tài năng của Harry Maguire và muốn đưa anh về sân Old Trafford, lời đề nghị 50 triệu bảng của Quỷ đỏ bị từ chối nhưng họ không nản lòng. Theo Mirror, MU chi 65 triệu bảng mua Maguire.
 
Nhà cầm quân người Bồ quyết tâm có bằng được trung vệ của Leicester, M.U đã chấp nhận chi một số tiền khổng lồ cho cầu thủ 25 tuổi và họ sắp có được điều mình cần.
 

M.U sắp có Maguire

 

Khả năng MU mua Harry Maguire của Leicester thành công đang là khá cao, theo tờ The Guardian ngôi sao 25 tuổi đang trên đường tới Old Trafford.
 
MU mua Harry Maguire với giá 65 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh 2

MU sắp có chữ ký của Harry Magui


Lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng mà M.U đưa ra khiến đội chủ sân King Power không thể từ chối, họ đã chấp nhận bán cầu thủ người Anh cho Man đỏ. Vấn đề còn lại với đội chủ sân Old Trafford là thống nhất những điều khoản cá nhân với Maguire.
 
Theo The Guardian, M.U dự định ký hợp đồng 5 năm với Maguire, ở Old Trafford anh sẽ hưởng lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Premier League, cầu thủ 25 tuổi sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.
 
Maguire được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U ở mùa giải tới. Nhiều khả năng Bailly và Maguire sẽ là cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ ở mùa giải 2018/19.
 
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X