Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ khủng bất ngờ "tỏ tình" với MU

Thứ Tư 20/03/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld nói về tương lai, trung vệ người Bỉ khẳng định anh không cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Alderweireld có thể rời Tottenham ở Hè 2019


Mùa giải này, Toby Alderweireld đang thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham. Ngôi sao ngời Bỉ là lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ của HLV Pochettino. Những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 duy trì phong độ rất ổn định.
 
Toby Alderweireld nói về tương lai MU mở cờ trong bụng hình ảnh

Alderweireld còn hơn 1 năm hợp đồng với Tottenham


Hợp đồng của anh với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London đã nhiều lần ngỏ ý gia hạn nhưng trung vệ này không đồng ý. Alderweireld yêu cầu một mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, đó là số tiền mà Spurs không thể đáp ứng.

Vào tháng 6 này, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm, đội bóng nào muốn có Alderweireld chỉ cần chi ra 26 triệu bảng. Chắc chắn những CLB lớn sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ trung vệ 30 tuổi. Mới nhất, Toby Alderweireld nói về tương lai, trung vệ người Bỉ khẳng định anh không cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

"Vẫn còn rất nhiều trận đấu từ nay đến cuối mùa giải, tôi tập trung vào thi đấu thay vì quan tâm đến tương lai của mình. Tôi còn một hợp đồng năm tại Spurs, vì vậy tôi không nhìn quá xa. Tôi rất hạnh phúc tại Tottenham, bởi vậy nếu CLB đáp ứng những yêu cầu ở bản hợp đồng mới tôi sẽ gia hạn”.
 
Toby Alderweireld

Toby Alderweireld có thể rời Spurs ở Hè 2019


“Tôi vẫn cảm thấy rất sung sức dù ra sân thường xuyên ở mùa giải này, tôi nghĩ rằng mình trẻ hơn với tuổi 30 của mình. Như tôi đã nói, tôi rất hạnh phúc và tôi chỉ tập trung trong từng trận đấu. Vào cuối mùa giải tôi sẽ nói chuyện với Tottenham”.

“Có thể tôi sẽ tiếp tục chơi cho Tottenham ở mùa giải tới và cũng có thể không, mọi việc phụ thuộc vào việc BLĐ có đáp ứng những yêu cầu ở bản hợp đồng mới của tôi hay không mà thôi”.

Theo Mirror, Tottenham sẽ bán Toby Alderweireld cho M.U ở Hè 2019, Spurs sợ rằng sẽ mất trắng trung vệ này vào Hè 2020. Quỷ đỏ đang là CLB khát khao trung vệ người Bỉ nhất, họ sẽ phải bỏ ra 26 triệu bảng để có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X