Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fonte bị Southampton phạt nặng vì đòi đến M.U

Thứ Ba 10/01/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jose Fonte đã bị Southampton loại khỏi đội hình xuất phát trận gặp Liverpool ở bán kết Cúp liên đoàn Anh vì đòi đến M.U.

 

Mặc dù đang sở hữu khá nhiều lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ nhưng M.U vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng. Người được họ nhắm tới chính là trung vệ Jose Fonte của Southampton. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi cực tốt trong màu áo đội chủ sân St Mary. Kinh nghiệm của cầu thủ này đang giúp Southampton là một trong những đội bóng để thủng lưới ít nhất tại Premier League mùa này.
Trung ve Jose Fonte bi Southampton phat nang hinh anh
Jose Fonte nằng nặc đòi đến M.U
Biết được thông tin M.U để ý đến mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay lập tức đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo các nguồn tin uy tín mà báo chí Anh có được, trung vệ này đã đến gặp trực tiếp BLĐ đội bóng để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Giám đốc thể thao Les Reed của Southampton khẳng định: “Cậu ấy đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm một bản hợp đồng tốt hơn”. Hành động này của cầu thủ 33 tuổi khiến anh bị phạt nặng.
M.U chi 60 triệu bảng cho bộ đôi của Tottenham
Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang nhắm tới bộ đôi Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham.
Cụ thể, trung vệ Jose Fonte đã bị HLV Claude Puel gạch tên khỏi trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh với Liverpool. Vị chiến lược gia này khẳng định ngôi sao 33 tuổi xao nhãng trong tập luyện và không đủ điều kiện để ra sân. Thậm chí Southampton còn tuyên bố nếu không tập trung vào thi đấu cầu thủ này có thể sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Hiện tại, Mourinho vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này. Nhưng tờ The Sun thì cho rằng trong vài ngày tới Quỷ đỏ sẽ chính thức đàm phán với Southampton về thương vụ mang tên Fonte.
Fonte
Fonte bị Southampton phạt nặng
Mức giá được M.U đưa ra là 10 triệu bảng. Hiện đội chủ sân St Mary đang tìm người thay thế Jose Fonte và cầu thủ đang thất sủng ở Liverpool là Mamadou Sakho được cho là phương án khả dĩ nhất. Với những động thái trong thời gian gần đây, khả năng Fonte đến M.U chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X