Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry tái xuất ở trận gặp Peterborough

Thứ Bảy 07/01/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte xác nhận trung vệ John Terry sẽ ra sân trong trận gặp Peterborough tại vòng 3 FA Cup.

Chelsea vừa trải qua trận thua 0-2 trên sân của Tottenham. Thất bại này cắt đứt mạch 13 trận thắng liên tiếp của họ ở Premier League. Thầy trò HLV Conte vẫn đang xếp đầu bảng với khoảng cách 5 điểm với Liverpool, đội xếp thứ 2. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải quên đi thất bại trước Spurs để hướng đến trận đấu tiếp theo. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu với Peterborough tại vòng 3 FA Cup. HLV Conte sẽ phải tiến hành xoay tua lực lượng bởi lịch thi đấu khắc nghiệt trong thời gian gần đây.
John Terry
John Terry dính chấn thương trong trận đấu với West Ham ở League Cup hồi tháng 10
Trước trận đấu, HLV Conte xác nhận trung vệ John Terry sẽ ra sân trở lại: “Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Đã lâu lắm rồi Terry không được thi đấu, tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy ở trận gặp Peterborough tại vòng 3 FA Cup. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ cậu ấy sẽ đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. Chelsea cần Terry trong kế hoạch của mình. Chúng tôi cần cậu ấy để đảm bảo chiều sâu đội hình. Hy vọng trận đấu với Peterborough sẽ giúp Terry tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Nếu cậu ấy tỏa sáng khả năng Terry đá chính ở Premier League là hoàn toàn có thể”.

Vị chiến lược gia người Italia cũng xác nhận Chelsea có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát: “Trong chuỗi chiến thắng 13 trận liên tiếp trên mọi mặt trận của chúng tôi, những trụ cột đã phải thi đấu quá nhiều. Tôi sẽ phải tiến hành những sự thay đổi để các trụ cột được nghỉ ngơi. Những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội. Chúng tôi đặt quyết tâm cao nhất ở giải đấu này. Đội bóng sẽ phải tôn trọng đối thủ, muốn chiến thắng chúng tôi cần chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội”.
Trung ve John Terry tai xuat o tran gap Peterborough hinh anh 2
John Terry trở lại trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup
John Terry dính chấn thương trong trận thua West Ham 1-2 tại Cúp liên đoàn Anh, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho The Blues. Trong bối cảnh những hậu vệ của đội chủ sân Stamford Bridge đã phải cày ải quá nhiều thì sự trở lại của Terry là vô cùng quan trọng. HLV Conte sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ để tiến hành xoay tua. Cựu HLV của Juventus cũng khẳng định ông không biết gì về tương lai Terry. Hợp đồng của cầu thủ 36 tuổi với Chelsea còn thời hạn đến cuối mùa và nhiều khả năng hai bên sẽ không ký hợp đồng mới.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam  

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X