Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry ra quyết định tối quan trọng về tương lai

Thứ Hai 08/10/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của John Terry đã chính thức được sáng tỏ. Theo đó, trung vệ 37 tuổi đã quyết định chấm dứt sự nghiệp lừng lẫy của mình và chuyển sang một dự án khác.
 

Terry chia tay Aston Villa


John Terry từng có quãng thời gian 19 năm gắn bó với Chelsea trước khi nói lời chia tay cuối mùa 2016/17. Trong màu áo đội 1 The Blues, trung vệ này đã có được tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 5 tại Premier League.

Rời Chelsea, Terry ký hợp đồng 1 năm với Aston Villa. Tại CLB mới, cựu tuyển thủ Anh lập tức được HLV Steve Bruce trao tấm băng đội trưởng. Về cơ bản, Terry đã làm tốt nhiệm vụ. Anh là thủ lĩnh tinh thần đáng kể để Aston Villa lọt vào chung kết play-off từ hạng Nhất lên Premier League.

John Terry giải nghệ là quyết định mới được đưa ra hình ảnh
Terry có sự nghiệp lẫy lừng tại Chelsea

Chỉ tiếc là Aston Villa đã thất bại 0-1 với Fulham. Dự án dang dở, Terry cũng nói lời chia tay đội bóng thành Birmingham. Cho đến tháng 9 vừa qua, anh vẫn còn để ngỏ khả năng trở lại thi đấu.
 

Quyết định giải nghệ


Trong thời gian qua, đã có không ít CLB trên khắp thế giới liên hệ với Terry. Tuy nhiên, không ai trong số này có thể thuyết phục được trung vệ kỳ cựu này về đầu quân.

Không muốn tiếp tục chờ đợi, quyết định của John Terry giải nghệ đã được anh đưa ra. Thông qua mạng xã hội Instagram, người đàn ông 37 tuổi đã tiết lộ điều này. “Sau 23 năm đáng kinh ngạc trong vai trò một cầu thủ bóng đá, tôi đã quyết định đây là thời điểm thích hợp để giải nghệ”, Terry viết.

Từng có thông tin Terry sẽ trở lại Chelsea dẫn dắt đội U23 của họ. Nhưng với việc Steve Bruce mới bị Aston Villa sa thải, khả năng Terry quay lại làm trợ lý cho Thierry Henry, ứng viên nặng ký ngồi ghế nóng tại đây đang được nhắc tới.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X