Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ huyền thoại sốc với những thay đổi không tưởng ở M.U

Thứ Ba 13/10/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand khẳng định anh tương đối ngạc nhiên kèm theo đó là nỗi lo lắng khi chứng kiến đội bóng cũ của mình thay đổi hoàn toàn trong vòng 17 tháng qua.

Trung ve huyen thoai soc voi nhung thay doi khong tuong o MU hinh anh
Rio Ferdinand sốc với những thay đổi của M.U

Rio Ferdinand

đã rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi đã cống hiến 12 năm tươi đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ cho Man đỏ. Trùng với thời điểm F5 chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Louis van Gaal đã được bổ nhiệm và chiến lược gia người Hà Lan đã ném 200 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng từ đó đến nay để mang về hàng loạt ngôi sao đình đám. Những người đến đã nhiều, những người phải ra đi cũng không ít. Hiện giờ, trong biên chế M.U chỉ còn lại 9 cầu thủ từng thi đấu cùng Ferdinand trong thời gian trung vệ người Anh còn thi đấu trong màu áo đỏ.

Những thay đổi về phong cách cũng như triết lý chơi bóng của United kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013 chỉ là một phần trong những thay đổi lớn lao của Red Devils trong 17 tháng qua. Và số 5 huyền thoại của United tỏ ra khá sốc và lo lắng cho đội bóng cũ của mình.

M.U lên kế hoạch thanh lý tiền vệ đội một ở kỳ CNMĐ
(Bongda24h.vn) – Thời gian dành cho cầu thủ trẻ Nick Powell ở Man United đang dần đi đến hồi kết khi HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch thanh lý anh ở kỳ...

“Tôi đã gọi điện nói chuyện với Nemanja Vidic và cả hai chúng tôi đều nhận thấy rằng những thay đổi của Man United hiện tại là không tưởng, nhất là trong chính sách chuyển nhượng. Man United hiện giờ không còn chút nào giống với một Man United mà tôi đã từng đầu quân trong vòng 12 năm. Kể cả nhà tài trợ ở đó trong suốt những năm qua cũng đã thay đổi khi Nike mới bị Adidas thay thế mùa hè vừa qua. Tất cả mọi thứ đã thay đổi, có lẽ chỉ loại trừ người chăm sóc cỏ và đầu bếp.”

“Các CĐV của M.U buộc phải thay đổi cách xem đội bóng thi đấu. Họ không còn kỳ vọng được thấy một lối chơi tấn công rực lửa và thoải mái như xưa nữa. Triết lý của đội bóng hiện giờ dường như là chúng ta sẽ giữ bóng nhiều hơn đối thủ, họ sẽ không tấn công được nhiều vì không có bóng, chúng ta sẽ làm họ nghẹt thở vì khả năng kiểm soát bóng vượt trội.” – Ferdinand chia sẻ trên The Guardian.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Rio Ferdinand ở M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X