Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Hummels lại bắn tín hiệu cho Man Utd

Thứ Hai 30/03/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Dortmund thừa nhận việc chuyển ra nước ngoài thi đấu có thể sẽ giúp anh phát triển cả về sự nghiệp bóng đá lẫn con người.

Man United vốn đã để ý Mats Hummels suốt từ thời Sir Alex nhưng luôn vấp phải những cái lắc đầu cương quyết từ Dortmund. Thời điểm hiện tại khi các công thần Vidic, Ferdinand đã lần lượt ra đi, còn thế hệ kế cận gồm những Jones, Rojo, Smalling, Evans… chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng thì Quỷ Đỏ càng săn đón Hummels gắt gao hơn. Ngoài lối chơi thông minh, chắc chắn và tranh chấp tốt, trung vệ người Đức còn sở hữu tố chất thủ lĩnh và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự.

Chuyen nhuong MU hinh anh
Trung vệ Hummels bỏ ngỏ khả năng gia nhập MU

Tuy vẫn bị Dortmund một mực từ chối nhưng giờ đây MU đã có cho mình chút ít lợi thế. Theo đó, chính Hummels đã lên tiếng về tương lai không chắc chắn ở Signal Iduna Park. Không những vậy, ngôi sao 26 tuổi còn úp mở khả năng chơi bóng ở nước ngoài.

“Tôi vẫn rất hạnh phúc ở Dortmund và biết rằng bản thân đang là một phần quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc nói chuyện với lãnh đạo thì tôi vẫn chưa thể quyết định sẽ ra đi hay tiếp tục ở lại cống hiến. Tôi luôn muốn được chơi cho một đội bóng lớn mạnh, bên cạnh nhiều đồng đội đẳng cấp thế giới.”

“Trong khi đó, ra nước ngoài thi đấu luôn là giấc mơ của tôi. Về cơ bản, tôi tin rằng xuất ngoại sẽ rất có ích cho sự phát triển của mỗi cầu thủ, cả ở khía cạnh bóng đá lẫn khía cạnh con người. Có lẽ sau cùng thì tôi cũng rời Bundesliga thôi.”

Giới mộ điệu tin rằng, chuyện đi ở của Hummels sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giành vé dự Champions League năm sau của Dortmund, vốn không còn được nhiều người đánh giá cao. Phong độ hồi sinh phần nào trong giai đoạn lượt về có lẽ sẽ không thể cứu giúp một mùa giải thảm họa đầy rẫy khủng hoảng của đội bóng vùng Ruhr. Hiện tại, thầy trò Jürgen Klopp vẫn đang lẹt đẹt ở giữa BXH Bundesliga và CĐV chỉ dám mơ về một suất Europa League.

Tuy nhiên, Mats Hummels lại khẳng định rằng đó không thể ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của anh. Báo Kicker dẫn lời thêm: “Phong độ của Dortmund không hề liên quan đến chuyện đi ở của tôi, tất cả chỉ phụ thuộc vào bản thân tôi thực sự muốn gì. Đội bóng có giành thêm danh hiệu, có được tham dự Champions League, Europa League hay thậm chí thất bại hoàn toàn cũng không phải yếu tố quan trọng.”

Theo tin chuyển nhượng MU dự tính duyệt chi khoảng 36-37 triệu bảng để rước Mats Hummels về Old Trafford. Cạnh tranh với họ trong thương vụ này còn có kình địch Arsenal.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X