Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ hàng đầu của Southampton lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 24/12/2016 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Virgil van Dijk của Southampton khẳng định anh muốn được trong môi trường tốt nhất, bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trong thời gian gần đây, trung vệ Virgil van Dijk đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi cực tốt trong màu áo Southampton, những đóng góp của anh giúp đội bóng chủ sân St Mary đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Những đại gia ở Premier League muốn đưa cầu thủ 25 tuổi rời Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Trung ve Virgil van Dijk len tieng ve tuong lai hinh anh
Van Dijk được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
LiverpoolManchester City là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Hà Lan. Họ muốn nâng cấp hàng thủ và nhắm tới ngôi sao của Southampton như một trong những mục tiêu hàng đầu. Báo giới Anh tiết lộ, đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị bản lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng gửi đến Soton để chèo kéo Van Dijk. Trong khi đó Liverpool cũng chấp nhận chi đậm để có cầu thủ này. Trước những tin đồn từ báo giới, ngôi sao 25 tuổi đã chính thức lên tiếng.
Firmino: “Tôi sẽ ở lại Liverpool nhiều năm nữa”
Tiền đạo Roberto Firmino đã thể hiện tình yêu với Liverpool bằng cách khẳng định anh sẽ còn ở lại đội bóng này thêm nhiều năm nữa.
Theo đó, trung vệ người Hà Lan vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Southampton. Dù vậy, bản thân Van Dijk cũng như những cầu thủ chuyên nghiệp khác, bày tỏ tham vọng muốn được chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Chia sẻ trên tờ The Times, trung vệ người Hà Lan thổ lộ: "Tôi đang hạnh phúc ở Southampton, ở đây tôi có những người đồng đội tốt và luôn được CĐV chào đón nhiệt tình. Tất cả các cầu thủ trên thế giới đều có tham vọng. Tôi cũng giống như mọi người. Tôi muốn được chơi ở môi trường tốt nhất và bên cạnh là những ngôi sao hàng đầu thế giới”.
Trung ve Virgil van Dijk len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Van Dijk muốn được chơi bóng ở môi trường tốt nhất
Rõ ràng với những lời phát biểu của mình, trung vệ Van Dijk đã bật đèn xanh cho Liverpool và Man City. So sánh về tham vọng thì hai đội bóng này vượt trội hoàn toàn so với Southampton. Đội chủ sân St Mary chiêu mộ trung vệ người Hà Lan với cái giá chỉ 12 triệu bảng từ Celtic. Tháng 5 vừa qua, Van Dijk đã gia hạn hợp đồng với Southampton. Mức phí phá vỡ hợp đồng vào khoảng 50 triệu bảng. Nếu Man City hay Liverpool chi đủ số tiền này, đội chủ sân St Mary sẽ lời to trong thương vụ này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X