Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea nói gì về tân binh Ross Barkley?

Thứ Hai 08/01/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Gary Cahill đã đánh giá rất cao tiền vệ Ross Barkley, anh cho rằng ngôi sao 24 tuổi là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng đá thành London.

 

Chelsea đã bỏ rất nhiều công sức nhưng không thể mua được tiền vệ Ross Barkley ở phiên chợ Hè 2017. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa The Blues đã quay lại đàm phán, và họ đã có được điều mình cần. Đội bóng thành London đã chính thức chiêu mộ ngôi sao người Anh với mức phí 15 triệu bảng. Việc cầu thủ này chưa đá một trận nào cho Everton vì chấn thương và lý do khiến đội chủ sân Goodison Park đồng ý để Barkley với giá rẻ như vậy.
Trung ve Gary Cahill danh gia cao tien ve Ross Barkley hinh anh
Ross Barkley cập bến Chelsea với giá 15 triệu bảng
Với sự có mặt của tiền vệ Barkley, HLV Conte sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trong đội hình. Ngôi sao người Anh có thể đá được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến chạy cánh. Sự đa năng của cầu thủ 24 tuổi có thể giúp vị chiến lược gia người Italia sử dụng nhiều loại sơ đồ khác nhau. Với việc đã có nhiều thời gian thi đấu ở Premier League, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.
Real muốn đánh cả cụm Chelsea
Theo nhà báo Guillem Balague của Sky Sports, bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đang rất nghiêm túc trong việc hỏi mua 2 ngôi sao Chelsea vào mùa hè này.
Trung vệ đội trưởng Gary Cahill đã đánh giá rất cao tiền vệ Ross Barkley, anh cho rằng ngôi sao 24 tuổi là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành London: “Tôi cho rằng đó là sự bổ sung chất lượng với Chelsea. Đó thực sự là một món hời. Trong TTCN hiện tại, sẽ rất khó để tìm kiếm một cầu thủ chất lượng, vẫn còn trẻ với giá chỉ 15 triệu bảng. Tôi đã tập luyện và chơi bóng bên cạnh Barkley ở ĐT Anh, tôi hiểu được tài năng và những giá trị mà cậu ấy mang lại”.
Doi truong Chelsea noi gi ve tan binh Ross Barkley hinh anh 2
Cahill đánh giá cao tài năng của Barkley
"Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì mà cậu ấy muốn. Barkley sở hữu những kỹ năng của một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo, dứt điểm tốt và cũng chăm chỉ lùi về hỗ trợ phòng thủ. Chelsea sẽ là nơi để cậu ấy phát huy hết những khả năng của mình. Barkley đang ở trong độ tuổi tuyệt vời, không những vậy cậu ấy đến Chelsea với quyết tâm lấy lại sự tự tin đồng thời chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Barkley sẽ thành công ở sân Stamford Bridge”, trung vệ Cahill tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X