Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Arsenal dính chấn thương trong ngày ra mắt ĐT Brazil

Thứ Bảy 09/09/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes đã phải chườm đá đầu gối và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận ra mắt đội tuyển Brazil.

Gabriel Magalhaes đã phải rời sân ở phút 85 của trận đấu với Bolivia. Sau đó, cầu thủ này phải chườm đá đầu gối. Trong trận đấu này, Gabriel còn bị tiền vệ Diego Bejarano của Bolivia thúc đầu gối vào ngực.

Gabriel Magalhaes
Trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal dính chấn thương

Tình trạng của Gabriel Magalhaes là một nỗi lo với Arsenal. Đội bóng thành London đã mất Jurrien Timber vì chấn thương dây chằng chữ thập ngay từ đầu mùa giải. Cuối tuần trước, Gabriel mới xuất phát trận đầu tiên cho Arsenal ở đại chiến với Man United.

Gabriel Magalhaes đã có một ngày ra mắt không đến nỗi tệ ở đội tuyển Brazil. Cầu thủ này được trang Sofascore chấm 7,4 điểm, cao nhất trong số các cầu thủ phòng ngự của Brazil. Gabriel tranh chấp thành công 4/6 tình huống, phá bóng 3 lần, tắc bóng và cắt bóng 1 lần. Cầu thủ 25 tuổi điều phối bóng tốt với tỉ lệ chuyền bóng thành công lên đến 93%.

Đáng tiếc là Gabriel không thể giữ sạch lưới cho Brazil trong ngày ra mắt. Selecao chơi áp đảo toàn diện và ghi được 5 bàn thắng vào lưới Bolivia. Tuy vậy, đội khách cũng đã bất ngờ có được 1 bàn thắng do công của Victor Abrego ở phút 78.

Sau trận đấu với Bolivia, Brazil sẽ tiếp tục đá vòng loại World Cup với Peru vào ngày 13/9. Khả năng Gabriel ra sân ở trận đấu tiếp theo còn bỏ ngỏ.

Đến cuối tuần sau, Gabriel sẽ trở lại thi đấu tại Arsenal. “Pháo thủ” sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton trước khi khởi động chiến dịch Champions League bằng màn tiếp đón PSV Eindhoven.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X