Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Everton đi vào lịch sử EPL với thành tích không thể tin được

Chủ Nhật 20/12/2020 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Yerry Mina là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Everton trước Arsenal, cầu thủ 26 tuổi đã tạo ra một thống kê kỳ quặc.

Yerry Mina lại ghi bàn ở phút 45


Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Leicester, Everton tỏ ra tự tin trong trận tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ vượt lên ở phút 22 sau tình huống phản lưới nhà của Rob Holding, song tới phút 35 Nicolas Pepe gỡ hòa cho đội khách sau cú đá 11m thành công.
 
Trung vệ Yerry Mina tạo ra thống kê không thể tin được hình ảnh

Yerry Mina ghi bàn cho Everton trước Arsenal


Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Yerry Mina đã thiết lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. Từ quả đá phạt góc của Sigurdsson, cầu thủ 26 tuổi chọn đúng vị trí và bật cao đánh đầu rất căng. Thủ môn Leno của Arsenal chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

Theo thống kê, 4 bàn thắng gần nhất của Yerry Mina tại Premier League đều được ghi ở phút 45 - đây chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Premier League một cầu thủ ghi 4 bàn liên tiếp trong cùng một phút. Trước Mina, người làm được điều đó là Chris Eagles, anh ghi 4 bàn ở phút 90.

Mùa giải năm nay, Yerry Mina đang trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ trong đội hình của Everton, anh ra sân 10 lần ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Trong màu áo ĐT Colombia, cầu thủ sinh năm 1994 cũng là lựa chọn không thể thay thế.

Yerry Mina cũng thể hiện khả năng ghi bàn cực tốt ở ĐTQG, theo đó anh ghi 6 bàn sau 26 lần ra sân trong màu áo ĐT Colombia. Chiều cao 1m95 cùng khả năng bật nhảy tốt là lý do giúp Mina luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không.
Rob Holding tái hiện hình ảnh của Arteta, Arsenal báo động về số lần phản lưới
Trung vệ Rob Holding phản lưới nhà trong trận đấu giữa Arsenal và Everton, đây là lần thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này Pháo thủ đưa bóng về lưới nhà.
Trực tiếp bóng đá Everton 2-1 Arsenal (H2)
Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal (0h30 ngày 20/21, Ngoại hạng Anh 2020/21): Everton chính là đối thủ mà Arsenal thắng nhiều nhất và ghi được nhiều bàn...
Mikel Arteta bị lên án vì không trao cơ hội cho bản hợp đồng 27 triệu bảng
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho trung vệ William Saliba, người mà Pháo thủ chiêu mộ với giá 27 triệu...
Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái...
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X