Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Monaco bật đèn xanh cho MU

Chủ Nhật 26/03/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Axel Disasi đã trao hy vọng cho Man United khi thừa nhận anh muốn được chơi ở đấu trường Champions League.

Axel Disasi là một thành viên trong đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2022. Cầu thủ này được triệu tập để thay thế Presnel Kimpembe của PSG.

Disasi
Trung vệ Disasi của Monaco bật đèn xanh cho MU

Disasi đã ra sân ở trận chung kết với Argentina tại Qatar. Và Disasi hy vọng anh có thể được ra sân nhiều hơn cho đội tuyển Pháp trong những năm tới. Và cầu thủ 25 tuổi cũng hiểu rằng anh phải cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất để có thể được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Cũng vì thế mà tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này đang ngày một dày đặc hơn trước mùa hè 2023.

Disasi đã lên tiếng chia sẻ về hy vọng trở thành một cầu thủ quan trọng hơn ở đội tuyển Pháp: “Nhờ ơn Monaco mà tôi có thể được triệu tập. Lúc này tôi đã cảm thấy biết ơn câu lạc bộ rồi. Trong phần còn lại của mùa giải, tôi sẽ phải nhìn nhận thêm. Để được triệu tập, bạn phải chơi ở cúp châu Âu thường xuyên và trở thành một trong những người xuất sắc nhất. Đó cũng là tham vọng của chúng tôi ở AS Monaco. Vậy nên chúng tôi cần phải giành vé dự cúp châu Âu rồi xem điều gì xảy ra.

Chúng ta đang nói về Champions League. Tôi biết về Europa League. Nhưng đúng là khi nói chuyện với Upamecano hay Konate, tôi thực sự muốn trải nghiệm cảm giác ở Champions League. Tôi sẽ cống hiến hết sức để có thể chơi ở đấu trường này”.

Ở thời điểm này, Monaco đang đứng thứ 4 ở Ligue 1 và còn kém suất dự cúp châu Âu 5 điểm. Trong khi đó, Man United đứng thứ 3 ở Premier League và có cơ hội rất lớn để tham dự Champions League năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X