Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz khiến NHM Chelsea buồn lòng

Thứ Năm 09/03/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ David Luiz khẳng định không muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea.

Sau khi HLV Conte nhận lời dẫn dắt Chelsea, ông đã bắt tay ngay vào việc đưa về một trung vệ đẳng cấp, trong bối cảnh Terry đã lớn tuổi còn Zouma không giữ được sự ổn định. Sau khi bị từ chối rất nhiều những mục tiêu hàng đầu, Chelsea đã phải đưa về trung vệ David Luiz từ PSG. Để mua lại cầu thủ người Brazil đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra tới 34 triệu bảng. Thương vụ này không được NHM đội bóng thành London nhiệt tình ủng hộ, bởi trước đó Luiz đã có khoảng thời gian chơi bóng không quá thành công tại Chelsea.
Trung ve David Luiz khien NHM Chelsea buon long hinh anh
David Luiz đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Tuy nhiên, David Luiz đã cho thấy anh trưởng thành rất nhiều sau quãng thời gian rời Chelsea để đầu quân cho PSG. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1987 đang chơi cực tốt nơi hàng thủ của The Blues. Luiz cùng với Gary Cahill và Cesar Azpilicueta hợp thành bộ ba chắc chắn trước khung thành của thủ môn Courtois. Khả năng không chiến, chọn vị trí hay bọc lót cho các đồng đội của cầu thủ 29 tuổi đều rất hoàn hảo. Chính phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1987 giúp Chelsea vững vàng trên ngôi đầu ở Premier League và đang ở rất gần chức vô địch.
Sao trẻ Liverpool tiết lộ lý do rời bỏ Chelsea
Tiền đạo mới 16 tuổi Rhian Brewster khẳng định quyết định chia tay Stamford Bridge là vì phát triển sự nghiệp, nhất là khi bến đỗ mới Anfield luôn là mảnh đất...
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ David Luiz khẳng định không muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea: “Thực lòng mà nói tôi rất muốn trở lại Benfica, tôi muốn giành chức vô địch Champions League với họ. Đó là đội bóng đã đưa tên tuổi của tôi đến với NHM, tôi có những người bạn tuyệt vời ở đó. Trong thâm tâm tôi, chưa khi nào ý định trở lại Bồ Đào Nha vụt tắt cả. Tôi muốn những năm tháng cuối sự nghiệp được chơi bóng ở đó, nhưng đó là chuyện của tương lai còn trước mắt tôi vẫn phải chiến đấu để cùng Chelsea mang về những danh hiệu”.
Trung ve David Luiz khien NHM Chelsea buon long hinh anh 2
Luiz muốn giải nghệ trong màu áo Benfica
David Luiz đã chơi 4 mùa giải trong màu áo Benfica, anh cũng cùng đội bóng của Bồ Đào Nha mang về những danh hiệu lớn. Ngôi sao người Brazil cũng đã giành chức vô địch Champions League, FA Cup và Europa League với Chelsea. Anh cũng mang về cho mình 2 danh hiệu vô địch Ligue 1 trong màu áo của PSG.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X