Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Zenit bất ngờ được Chelsea để mắt tới

Thứ Năm 16/12/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang chuẩn bị chiêu mộ thêm một trung vệ nữa để bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự, khi mà những cái tên có chất lượng đang gặp bế tắc thì The Blues đang tính đến phương án chiêu mộ một trung vệ ít tên tuổi hơn. Cầu thủ đang được Chelsea để mắt đến là Nicolas Lombaerts hiện đang thi đấu cho Zenit.

Tại Europa League năm nay, Zenit đã thi đấu khá thành công khi đứng đầu bảng G với 5 trận toàn thắng, điều đặc biệt hơn nữa là họ đã hai lần đánh bại Anderlecht với cùng tỉ số 3-1. Trong những chiến thắng đó, trung vệ Lombaerts đã thi đấu rất thành công khi bắt chết Romelu Lukaku, tiền đạo triển vọng và được mệnh danh là "Drogba mới". Chelsea đang muốn chiêu mộ Lukaku trong kì chuyển nhượng mùa đông nên thường xuyên theo dỗi cầu thủ này thi đấu, và khi chứng kiến "Drogba mới" bị Lombaerts khóa chặt, The Blues đã tính đến ý định chiêu mộ trung vệ này.

Lombaerts (áo xanh) đã "bắt chết" Lukaku trong cả hai lượt trận khi Zenit gặp Anderlecht

Chelsea mặc dù đã tạm qua cơn khủng hoảng trung vệ với sự trở lại của Terry nhưng không vì thế mà HLV Ancelotti có thể bớt lo lắng, bởi ai cũng thấy rõ khi mất cả Terry lẫn Alex thì The Blues đã thi đấu tệ ra sao. Vì vậy, mục tiêu bổ sung thêm một trung vệ có chất lượng nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông đang được đặt ra. Lombaerts chuyển đến thi đấu cho Zenit năm 2007 từ Gent và thi đấu ngày càng ấn tượng. Trung vệ 25 tuổi này vừa gia hạn hợp đồng thêm bốn năm với đội bóng nước Nga. Nếu thành công trong thương vụ này, Chelsea có thể tìm được một sự bổ sung chất lượng khi Lombaerts đã có kinh nghiệm thi đấu, tài năng của anh cũng được kiểm chứng và quan trọng hơn là mức giá của anh sẽ không quá cao.

Khi biết tin đang được Chelsea để mắt đến, Lombaerts không giấu nổi vẻ vui mừng trước viễn cảnh được thi đấu trong màu áo một câu lạc bộ lớn:" Sẽ thật tuyệt nếu được thi đấu cho một câu lạc bộ như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về chuyện này. Nhưng nếu quả thực Lukaku được cả Chelsea và Real Madrid để ý, những tuyển trạch viên của họ sẽ thấy rằng tôi đã khóa chặt cậu ấy trong cả hai lượt trận". Ngoài ra, Lukaku cũng nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. "Drogba mới" đã ghi được 12 bàn trong 27 lần ra sân mùa này.

  • Như  Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X