Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Wolfsburg xác nhận sự quan tâm từ M.U

Thứ Tư 13/04/2016 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Naldo mới đây đã phát biểu rằng anh rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United, tuy nhiên cầu thủ của Wolfsburg đã khéo léo từ chối.

Trung ve Naldo dang duoc M.U quan tam
Trung vệ Naldo đang được M.U quan tâm


Cách đây gần 1 tuần, báo chí Đức với khởi đầu là tờ Kicker, nhật báo thể thao uy tín nhất tại Đức đã đưa tin rằng M.U đang muốn chiêu mộ trung vệ 33 tuổi của Wolfsburg. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Naldo vẫn là trụ cột của “Sói xanh” với kinh nghiệm và sự chắc chắn trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Manchester United không còn lạ gì Naldo bởi chính trung vệ người Brazil đã ghi tới 2 bàn vào lưới Quỷ Đỏ trong hai lượt trận ở vòng bảng mùa giải Champions League năm nay. Dẫu vậy thì Naldo vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của Quỷ Đỏ bởi họ vẫn còn những mục tiêu lớn hơn là Mats Hummels hay Sergio Ramos.

Tuy nhiên trung vệ Naldo đã đáp lại tin đồn này theo cách chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào những người hâm mộ Man Utd. “Họ là một đội bóng lớn và tôi rất cảm kích nếu được đội bóng này để ý tới. Nhưng tôi đang hoàn toàn hạnh phúc tại Wolfsburg. Vì thế ít nhất thì tôi chỉ nghĩ đến việc cống hiến cho Wolfsburg đến cuối mùa giải này.” Điều đó đồng nghĩa với việc M.U có thể sẽ quay trở lại với thương vụ này trong mùa hè, nhưng đó là khi HLV Louis van Gaal vẫn còn tại vị. Naldo đang cùng với Dante trở thành cặp trung vệ số 1 của Wolfsburg, đội bóng vừa mới bị loại bởi tỷ số sát sao 2-3 trước Real Madrid tại tứ kết Champions League. Cầu thủ người Brazil hiện mới chỉ có 4 lần khoác áo ĐTQG.

Ngôi sao Ronaldo đã hủy diệt Wolfsburg ra sao?
Những người không theo dõi trực tiếp trận thắng của Real sẽ nói Ronaldo thật ghê gớm khi thấy anh ghi ba bàn vào lưới Wolfsburg. Nhưng với những ai ngồi trước...


Về phía M.U, HLV Louis van Gaal vẫn luôn muốn có một trung vệ có thể hình tốt để đá cặp với Chris Smalling. Daley Blind đã được sử dụng rất nhiều lần ở mùa giải này nhưng rõ ràng với thể hình và thể lực hạn chế, cầu thủ người Hà Lan khó lòng đảm bảo được vị trí này, đặc biệt là nếu Quỷ Đỏ muốn chinh phục những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford phải chiêu mộ thêm trung vệ là chắc chắn, nhưng họ vẫn đang phân vân giữa các lựa chọn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X