Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Tottenham có câu trả lời cho Real Madrid

Chủ Nhật 04/08/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Cristian Romero của Tottenham được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, anh cũng vừa mới lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. 

Cristian Romero là trung vệ trụ cột của Totenham sau khi đầu quân cho Spurs từ Atalanta cách đây 3 năm. Mùa trước, anh là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất dưới thời Ange Postecoglou, trước đó anh cũng đóng vai trò quan trọng dưới sự dẫn dắt của Nuno Santo và Antonio Conte.

Trong màu áo tuyển Argentina, Romero cũng là một trong những nhân tố không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ. Cầu thủ này vừa cùng tuyển Argentina bảo vệ thành công chức vô địch Copa America 2024, giải đấu mà Argentina đánh bại Colombia trong trận chung kết tại Mỹ.

Cristian Romero duoc Real Madrid quan tam

Cristian Romero được Real Madrid quan tâm

 

Romero được đánh giá có chuyên môn tốt, anh cũng thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cựu sao Atalanta được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở Hè 2024, Los Blancos có thể chấp nhận chi 45 triệu bảng đưa anh rời London, qua đó thay thế sự ra đi của Nacho.

Mới nhất, Cristian Romero đã chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: “Tôi còn hợp đồng với Tottenham, tôi tôn trọng điều đó. Đội bóng đã giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi hạnh phúc khi cống hiến cho CLB này. Tôi không nghĩ nhiều về các CLB khác ở thời điểm hiện tại.

Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi vô cùng bình tĩnh. Có nhiều điểm khác nhau giữa CLB và ĐTQG, tôi vẫn còn nhiều năm chơi bóng ở châu Âu và tôi muốn xem mình có thể tiến xa tới đâu. Mong rằng mùa tới, Tottenham sẽ giành được 1 danh hiệu”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X