Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Southampton nằng nặc đòi tới M.U

Thứ Sáu 06/01/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jose Fonte đã đến gặp BLĐ Southampton để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của M.U.

 

Trung vệ Eric Bailly đã chính thức về khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà tham dự Can Cup 2017. M.U sẽ phải lên kế hoạch đưa về ngôi sao thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến trung vệ Jose Fonte của Southampton. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi cực tốt trong màu áo đội chủ sân St Mary. Kinh nghiệm của cầu thủ này đang giúp Southampton là một trong những đội bóng để thủng lưới ít nhất tại Premier League mùa này.
Trung ve Jose Fonte nang nac doi toi MU hinh anh
Jose Fonte quyết tâm đòi đến M.U
Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng trung vệ Fonte vẫn đang chơi rất tốt. Điểm mạnh của tuyển thủ người Bồ chính là khả năng phán đoán và không chiến cực tốt. Hè qua anh là chốt chặn quan trọng của ĐT Bồ Đào Nha ở VCK EURO 2016, góp công lớn giúp đội bóng này lên ngôi ngay tại nước Pháp. Hợp đồng của Fonte với Southampton vẫn còn thời hạn 18 tháng, nhưng cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn.
Điểm tin bóng đá sáng 6/12: MU và Everton tranh giành Jose Fonte
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 6/12.
Jose Fonte muốn đầu quân cho M.U, anh rất muốn làm việc với HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Bồ cũng đã tự chủ động liên hệ với ban lãnh đạo CLB Quỷ đỏ để tự tìm kiếm cơ hội mới cho mình. Theo các nguồn tin uy tín mà báo chí Anh có được, trung vệ đang là đội trưởng của Southampton đã chính thức đề nghị được ra đi, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Giám đốc thể thao Les Reed của Southampton khẳng định: “Cậu ấy đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm một bản hợp đồng tốt hơn”.
Fonte
Fonte giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ
Chính mâu thuẫn quá lớn với HLV Claudel Puel là lý do lớn nhất khiến Fonte quyết định ra đi. Đến Southampton từ Crystal Palace vào năm 2010, Fonte đã chơi tổng cộng 288 trận cho Southampton và trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự CLB trong nhiều năm qua. Có được tuyển thủ người Bồ, M.U sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.

Vương Nhung – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X