Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của M.U tiết lộ lý do “khó ở” mỗi khi ra sân

Thứ Ba 30/12/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những chia sẻ mới nhất từ phía trung vệ Marcos Rojo, tân binh của M.U đã nói rằng anh hoàn toàn trở thành một con người khác mỗi khi bước ra sân thi đấu.

Rojo cua M.U tiet lo ly do khong vui khi ra san hinh anh
Rojo

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ The Sun, đích thân hậu vệ Rojo của M.U đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao anh luôn giữ khuôn mặt “khó ở” mỗi khi bước ra sân thi đấu. Cụ thể, đây chính là thói quen bẩm sinh của ngôi sao người Argentina. Cầu thủ 24 tuổi khẳng định anh là một người vui vẻ, hòa đồng nhưng hoàn toàn thay đổi khi bước vào sân.

Phát biểu trước các phóng viên, Rojo cho hay: “Tôi vẫn hay trở thành một người hoàn toàn khác mỗi khi bước ra sân chơi bóng. Ngay cả bố mẹ hay những người thân cũng thường phải thắc mắc rằng vì sao thái độ của tôi có thể thay đổi nhanh như vậy. Đúng là tôi không hay tươi cười trên sân. Đơn giản là bởi tôi muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu để đội bóng đạt được kết quả tốt nhất”.

Chuyển đến khoác áo M.U từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi với mức phí 16 triệu bảng, Rojo đã nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình. Thường xuyên được HLV Van Gaal bố trí thi đấu trong vai trò của một trung vệ, ngôi sao người Argentina với nền tảng thể lực dồi dào, sức mạnh cùng lối đá quyết liệt đã tỏ ra thích nghi nhanh chóng ở môi trường bóng đá Premier League.

Mặc dù vậy, thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Benfica đang dính chấn thương và không thể góp mặt trong các trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ. Đây rõ ràng là một tổn thất đáng kể dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford, đặc biệt là trong bối cảnh hàng phòng ngự M.U liên tục bị “bão chấn thương” hoành hành kể từ đầu mùa.

Khoảng thời gian sắp tới, khi mà Rojo có thể thi đấu trở lại, gần như chắc chắn trung vệ 24 tuổi sẽ tiếp tục được HLV Van Gaal tin tưởng trao cơ hội ra sân. Với khả năng thi đấu tương đối đa dạng của mình, cầu thủ người Argentina đủ sức thích nghi trong nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào.

Xem thêm video trận Tottenham 0-0 M.U (vòng 19 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X