Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của M.U “tiếc rẻ” sau khi bị Spurs cầm hòa

Thứ Hai 29/12/2014 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để mất điểm trên sân White Hart Lane trong trận hòa 0-0 giữa Tottenham vs M.U, trung vệ Phil Jones bên phía Quỷ đỏ đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Phil Jones tiec nuoi sau tran hoa giua Tottenham vs M.U hinh anh
Phil Jones tiếc nuối sau trận hòa của M.U trước Tottenham

Không khó để nhận ra rằng, M.U đã có một khởi đầu tương đối thuận lợi bất chấp việc phải làm khách đến London. Tuy nhiên, sau hàng loạt các cơ hội bị bỏ lỡ ở hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng thành Manchester đã thi đấu có phần yếu thế trong hiệp hai để rồi liên tục bị Spurs áp đảo. Chung cuộc, thầy trò HLV Van Gaal đã bị cầm hòa với tỷ số 0-0, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng về điểm số với nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Phải thừa nhận rằng, các chân sút bên phía Quỷ đỏ đã trải qua một ngày thi đấu hết sức kém hiệu quả khi liên tiếp phung phí rất nhiều tình huống ngon ăn. Mặc dù vậy, cũng cần phải nói đến việc thủ thành Hugo Lloris của đội chủ nhà đã chơi một trận hoàn toàn “xuất thần”, trở thành nhân tố quyết định đến kết quả hòa giữa Tottenham vs M.U.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, trung vệ Phil Jones tỏ ra tiếc nuối trước kết quả hòa sau 90 phút trên sân White Hart Lane: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội đáng kể trong hiệp một. Tuy nhiên, đây không phải là ngày mà “thần may mắn” đứng về phía M.U. Mặt khác, Spurs đã thi đấu rất hay và thể hiện tinh thần chiến đấu ngoan cường”.

“Đương nhiên là chúng tôi cũng không thể đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc bởi xét trên nhiều khía cạnh, bất kỳ đội bóng nào cũng phải chịu hoàn cảnh tương tự. Thể lực các cầu thủ suy giảm cũng là điều hoàn toàn tất yếu. Dù sao thì cũng thật đáng tiếc khi M.U không thể giành được thắng lợi. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên trên bảng xếp hạng”, cầu thủ người Anh khép lại.

Mặc dù bị Tottenham cầm hòa nhưng M.U vẫn duy trì chuỗi 8 trận bất bại ở Premier League, đồng thời giữ vững vị trí trong top 3.

Xem thêm video trận Tottenham 0-0 M.U

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X