Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột của Chelsea không quan tâm đến những chỉ trích

Thứ Tư 05/10/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill của Chelsea bỏ mặc những lời chỉ trích trong thời gian qua để tập trung chiến đấu cải thiện phong độ.


Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Gary Cahill đã hợp cùng với John Terry trở thành cặp trung vệ khá chắc chắn của Chelsea. Nhưng hết trận hòa 2-2 với Swansea rồi thất bại 0-3 trước Arsenal vào tháng trước, Cahill bỗng dưng thi đấu rất thiếu tập trung và mắc những sai lầm lớn dẫn tới các bàn thua của đội bóng thành London.

Tru cot cua Chelsea khong quan tam den nhung chi trich hinh anh
Cahill chỉ tập trung cống hiến hết mình cho Chelsea

Khi mà Chelsea liên tục mất điểm và bị đánh bật khỏi tốp 4 tại Premier League, Cahill cũng trở thành trọng tâm của những lời chỉ trích từ báo giới cũng như người hâm mộ. Tuy vậy, cầu thủ 30 tuổi vẫn quả quyết rằng mình có thể sớm khôi phục phong độ tốt nhất.

“Tôi không quan tâm ai nói gì và cũng không nghe bất cứ ai. Tôi chỉ muốn chứng minh bản thân mình với HLV trưởng và các đồng đội tại CLB mình đang đầu quân”, Cahill nói với BBC. “Đối với tôi, màn trình diễn ở trận với Swansea là không tệ. Tôi đã chơi ổn và cảm thấy rất thoải mái. Nhưng sau đó tôi đã mắc một vài lỗi lớn và tất cả chúng ta đều biết rằng khi đã mắc sai lầm trong bóng đá bất chấp đã thể hiện ra sao trước đó, nó vẫn được chú ý.”

“Nếu bạn mắc một vài sai lầm trong một vài trận đấu lớn, sau đó mùa giải bỗng dưng bị hoen ố và bạn sẽ cảm thấy nó giống như cơn ác mộng. Tuy nhiên, hiện tại không giống như thế. Về cơ bản tôi đã bỏ lại những sai lầm cá nhân ở phía sau, dù nó tệ đến đâu, tin chắc cũng có thể sửa chữa.”

Cuối tuần trước, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Hull City để rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng của Man City xuống chỉ còn 5 điểm sau vòng 7. Bên cạnh đó, Cahill cùng đồng đội cũng đã có lần thứ 2 giữ sạch lưới tại Premier League mùa này (sau chiến thắng 3-0 trước Burnley).

3-4-3 của Conte: Chưa hoàn hảo nhưng đầy hứa hẹn
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì HLV Antonio Conte cũng quyết định tung ra sân một sơ đồ chiến thuật hoàn toàn mới mẻ với Chelsea nhưng lại đúng với kỳ vọng của...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X