Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Arsenal tự tin sẽ đánh bại Chelsea

Thứ Sáu 03/10/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về sau thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Galatasaray từ Champions League, trung vệ Per Mertesacker bên phía Arsenal mới đây đã bày tỏ sự lạc quan vào cơ hội để Pháo thủ đánh bại Chelsea trong cuộc đại chiến trên sân Stamford Bridge cuối tuần này.

Mertesacker không đánh giá cao thực lực của Arsenal
Mertesacker bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Arsenal

Đương nhiên, với những người hâm mộ Arsenal, chắc hẳn vẫn chưa ai quên nổi thất bại “kinh hoàng” 0-6 trước

Chelsea, cũng tại StamfordBridge từ mùa giải năm ngoái. Đó thực sự là một trận đấu “ác mộng” đối với thầy trò HLV Wenger khi mà Pháo thủ nhanh chóng vỡ trận ngay từ hiệp thi đấu thứ nhất để rồi liên tục bị The Blues “hành hạ” trong suốt 90 phút.

Mặc dù vậy, sau khi có được đà hưng phấn từ chiến thắng 4-1 trước Galatasaray hồi giữa tuần vừa rồi, Arsenal dường như đã có thêm những sự tự tin nhất định. Hơn lúc nào hết, Pháo thủ đang cực kỳ quyết tâm “trả món nợ” đã vay của Chelsea ngay trong cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào Chủ nhật này, được xem là tâm điểm ở vòng 7 Premier League.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc họp báo mới nhất, trung vệ Mertesacker tự tin cho biết: “Trận thắng Galatasaray đã thực sự đem đến một cú hích lớn về mặt tinh thần cho chúng tôi. Toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu sắp tới gặp Chelsea. Với phong độ hiện tại, tôi tin rằng trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để Arsenal quên đi hai thất bại liên tiếp trước

Chelsea trong mùa giải năm ngoái”.

“Chắc chắn, sẽ là một kết quả tốt hơn. Thậm chí, chúng tôi hoàn toàn đủ sức đánh bại họ. Đội bóng đang sở hữu những cá nhân xuất sắc và đạt được sự ăn ý cần thiết khi thi đấu bên cạnh nhau”, cầu thủ người Đức khẳng định.

Trên thực tế, Chelsea và Arsenal đều là những đội bóng đang duy trì thành tích bất bại tại Premier League. Tuy nhiên, khi mà Pháo thủ mới chỉ có được 2 chiến thắng thì The Blues đã thắng tới 5 trận. Rõ ràng, xét về độ hiệu quả cũng như sự thực dụng trong lối chơi, thầy trò HLV Wenger đang tỏ ra “yếu thế” hơn so với CLB chủ sân StamfordBridge.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X