Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling bị chỉ trích sau trận hòa Leicester

Chủ Nhật 24/12/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling đã bị người cũ Gary Neville chỉ trích thậm tệ sau trận hòa 2-2 trước Leicester.

Tại vòng 19 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Quỷ đỏ bị thủng lưới trước bởi pha lập công của Vardy, nhưng sau đó đội khách đã chơi rất tốt và có bàn thắng gỡ hòa do công của Juan Mata. Sau đó lại là cầu thủ người Tây Ban Nha giúp Man đỏ vượt lên dẫn trước 2-1. M.U sau đó còn được đá hơn người bởi Daniel Amartey bị đuổi khỏi sân ở phút 73. Chơi hơn người và lại dẫn trước, Quỷ đỏ đã tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng lại không tận dụng được.
Trung ve Chris Smalling bi Gary Neville chi trich hinh anh
M.U để Leicester cầm hòa 2-2 ở những phút cuối cùng
Bi kịch xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng khi Harry Maguire gỡ hòa 2-2 bằng cú đệm bóng cận thành rất chính xác. Với việc chỉ có được 1 điểm trước Leicester, M.U đã để đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt lên thành 13 điểm. Với khoảng cách lớn như thế, đội chủ sân Old Trafford coi như đã không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này. Trung vệ Chris Smalling đã bị người cũ Gary Neville chỉ trích thậm tệ sau trận hòa 2-2 trước Leicester.
Inter Milan muốn giải thoát cho Mkhitaryan
Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U vào tháng 1 tới.
Gary Neville bình luận trên Sky Sports: "Bạn không thể tin được một trung vệ hàng đầu như Smalling lại mắc sai lầm ở tình huống đó. Khi trận đấu chỉ được tính bằng giây thì cũng là lúc mọi cầu thủ phải có được sự tập trung cao nhất, cậu ấy đã có thời gian để quan sát Albrighton thực hiện đường treo bóng, nhưng tôi không hiểu tại sao Smalling lại để Harry Maguire thoát xuống và ghi bàn. Đó là lỗi không thể tha thứ khi mà trận đấu chỉ còn tính bằng giây”.
Smalling bi chi trich sau tran hoa Leicester hinh anh 2
Smalling mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của M.U
“Phải thừa nhận rằng đường chuyền của Albrighton là vô cùng tuyệt vời, nhưng hàng thủ M.U rõ ràng không hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là Smalling, người đứng gần Maguire nhất. NHM Leicester đã có những giây phút tuyệt vời trên sân nhà của mình, trong khi đó M.U tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội để rồi bị trừng phạt. Với khoảng cách 13 điểm, tôi nghĩ rằng cơ hội vô địch của thầy trò Mourinho chỉ còn trên lý thuyết”, cựu sao M.U tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X