Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea vẫn bức xúc với bàn thua oan tại chung kết FA Cup

Thứ Hai 29/05/2017 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill của Chelsea khẳng định họ đã bị trọng tài xử ép bởi bàn thắng mở tỷ số của Alexis Sanchez cho Arsenal trong trận chung kết FA Cup.


Ngay phút thứ 4 của trận chung kết FA Cup, Arsenal đã có bàn mở tỷ số vào lưới Chelsea do công Alexis Sanchez. Đó là một tình huống ngôi sao người Chile đã để bóng chạm tay trước khi băng về phía trước và làm tung lưới Thibaut Courtois. Chưa hết, ở tình huống đó Aaron Ramsey cũng đã rơi vào thế việt vị và dù không trực tiếp dứt điểm nhưng đã làm ảnh hưởng sự chú ý của các cầu thủ phòng ngự đối phương bao gồm cả đội trưởng trung vệ Cahill
.

Nguoi Chelsea van buc xuc voi ban thua oan tai chung ket FA Cup hinh anh
Cahill ấm ức khi Chelsea bị Arsenal mở tỷ số

Ban đầu vị trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị nhưng sau cùng trọng tài chính Anthony Taylor vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal. Sau đó, dù đã có bàn gỡ hòa 1-1 bởi Diego Costa nhưng rốt cục Chelsea của trung vệ Cahill vẫn chịu thua 1-2 bởi pha lập công quyết định của Ramsey. Đến giờ khi nghĩ lại pha bóng đó, đội trưởng 31 tuổi của The Blues vẫn cảm thấy bất phục.

“Tôi không hiểu lý do tại sao trọng tài lại không thổi còi”, Cahill nói. “Chưa kể tới tính chất quan trọng của trận đấu, nhưng cầu thủ của Arsenal đã việt vị rõ ràng. Ramsey chạy đến gần bóng, sau đó lùi lại gần khung thành và được xem là không còn là việt vị nữa. Đó là một luật lệ kỳ quái nhưng dù sao đi nữa, bỏ qua vấn đề việt vị, tôi nghĩ đó vẫn là một tình huống bóng chạm tay. Ngay cả khi cánh tay của bạn ở gần với mặt, đó vẫn là phạm lỗi.”

Conte: Chelsea thua Arsenal vì 2 khoảnh khắc
HLV Conte cho rằng Chelsea để thua Arsenal ở trận chung kết FA Cup vì khởi đầu chậm chạp cùng 2 khoảnh khắc quyết định trong trận.

Và dù còn nhiều tranh cãi ở bàn mở điểm nhưng Cahill vẫn phải chấp nhận sự thật là Chelsea của anh đã chơi dưới sức. “Bạn không thể tránh được sự hồi hộp khi thi đấu vì đó là một trận chung kết”, tuyển thủ Anh nói thêm. “Cũng có thể họ đã tự tin hơn chúng tôi và cho thấy sự quyết tâm cao độ trong 15 đến 20 phút đầu tiên và được tưởng thưởng. Sự thất vọng đối với chúng tôi là đã không chơi đúng sức trong hiệp 1 giống như đã từng thể hiện ở nhiều trận đấu mùa này.”

“Chúng tôi hơi thiếu đi tốc độ khi lên bóng và không phải là chính mình bởi thường thì chúng tôi nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn nhiều. Cho dù là do lỗi của bản thân hay họ đã tạo được ấn tượng tốt, chắc chắn rằng chúng tôi đã gây thất vọng trong hiệp 1 và đã phải trả giá.”

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Cahill trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X