Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Burnley khẳng định rất yêu thích Old Trafford

Thứ Ba 26/12/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đọ sức vào tối nay (giờ Việt Nam), trung vệ Ben Mee của Burnley đã có những chia sẻ về đối thủ.


Ben Mee – người sẽ nắm chiếc băng đội trưởng của Burnley vào tối nay, đang rất mong chờ cuộc chạm trán với Man United. Anh sinh ra tại thị trấn Sale của thành phố Manchester. Trong quá khứ, Ben Mee từng có thời gian ăn tập trong lò đào tạo trẻ của Man City, nhưng quyết định chuyển tới Burnley để làm nên tên tuổi của mình.
 
Cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định, M.U là đội bóng có rất nhiều kỷ niệm với anh. Ben Mee chia sẻ: “Old Trafford là một trong những địa điểm yêu thích nhất của tôi. Trong nhà, một vài người họ hàng của tôi là fan cuồng của đội bóng này. Thỉnh thoảng tôi cũng đích thân hộ tống họ đến theo dõi M.U thi đấu, bởi SVĐ Old Trafford chỉ cách nhà tôi 10 phút lái xe. Tôi nghiện bài hát ‘This is the One’ của ban nhạc Stone Roses (bài hát vang lên khi các cầu thủ M.U bước ra khỏi đường hầm).”

Sao Burnley khang dinh rat yeu thich Old Trafford hinh anh
Trung vệ Ben Mee của Burnley

“Giờ đây, chúng tôi cũng bật nó trong phòng thay đồ của mình. Tôi rất thích giai điệu này. Chuyến làm khách đến Old Trafford là một trong những điều tôi mong đợi nhất. Thực tế, đây cũng là một trận đấu tại Giáng sinh, lễ Boxing Day, bởi vậy bầu không khí sẽ rất tuyệt vời. Tôi từng là một cầu thủ Man xanh, nhưng tôi là một chàng trai của thành phố Manchester, vì vậy tôi thích đến cả 2 SVĐ. Tôi đã từng đến Old Trafford rất nhiều lần để xem bóng đá. Đó là một sân đấu có truyền thống và rất đẹp, tôi cũng thích bầu không khí náo nhiệt ở đó nữa.”

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 20 Premier League : Man United vs Burnley
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Man United vs Burnley: MU cần 1 trận thắng tưng bừng để làm dịu lòng những người hâm mộ sau các lượt trận vừa qua
 
Kể từ đầu mùa giải, Burnley đã đánh bại nhà ĐKVĐ Chelsea và đang trở thành ngựa ô của Premier League. Hiện nay, đội bóng này đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, vì vậy đây sẽ là một thử thách khó khăn cho đội chủ nhà Man United. Về phía trung vệ Ben Mee, chắc hẳn anh rất hào hứng và tràn đầy cảm xúc khi được thi đấu tại Old Trafford – nơi anh có thể coi như “sân nhà” của mình.

Man Utd vs Burnley (22h00 ngày 26/12): Phát quà cho khách?
Quỷ Đỏ thành Manchester có lẽ đang phải trải qua mùa Giáng Sinh ảm đạm nhất từ thời David Moyes.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X