Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trung vệ Bailly kiểm tra y tế tại M.U trong ngày hôm nay

Thứ Ba 07/06/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail của Anh và Sport tại Tây Ban Nha đồng loạt xác nhận rằng trung vệ Eric Bailly được cho là sẽ kiểm tra y tế tại Carrington vào chiều nay theo giờ địa phương.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Eric Bailly bất ngờ xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Manchester United và thương vụ này nhanh chóng tiến triển và đang dần đi đến hồi kết. Nhiều tờ báo ở cả Anh và TBN cho hay M.U và Villarreal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng đối với trung vệ người Bờ Biển Ngà, rơi vào khoảng 40 triệu Euro đã bao gồm các khoản thưởng dựa vào thành tích. Bản hợp đồng này dự kiến sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay bởi theo Sport và Daily Mail, Eric Bailly sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Manchester chiều nay, một trong những khâu cuối cùng của một thương vụ chuyển nhượng. Daily Mail được cho là một nguồn tin tương đối uy tín về việc cập nhật tình hình kiểm tra y tế của các cầu thủ.
Nong Trung ve Bailly kiem tra y te tai MU trong ngay hom nay hinh anh
Trung vệ Eric Bailly đã rất gần M.U

Trung vệ Eric Bailly được Villarreal đưa về từ Espanyol đầu năm ngoái với giá trị chỉ gần 6 triệu Euro, đến nay họ đã thu về số tiền gần 7 lần giá gốc. Eric Bailly có lối chơi khá tương đồng với Kurt Zouma và được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao. Chẳng phải ngẫu nhiên mà “người đặc biệt” chọn anh làm bản hợp đồng đầu tiên của mình. Dẫu vậy thì trung vệ 22 tuổi vẫn còn khá hoang dã và cần được rèn giũa thêm để thích ứng với môi trường giải ngoại hạng Anh đầy khắc nghiệt.

Được biết, Borussia Dortmund và Barcelona đều muốn có sự phục vụ của Eric Bailly, thậm chí Barca còn gần như đã nhận được cái gật đầu từ Villarreal với mức giá 25 triệu Euro, thế nhưng phía M.U đã xuất hiện với một đề nghị không thể chối từ, khiến cho “Tàu ngầm vàng” gật đầu ngay tắp lự. Eric Bailly sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ khá “yếu ớt” của Quỷ Đỏ bởi điểm mạnh của tuyển thủ Bờ Biển Ngà chính là tốc độ và sức mạnh. Anh có thể kết hợp với Chris Smalling tạo thành một bộ đôi ăn ý ở trung tâm hàng thủ. Dự kiến thương vụ này hoàn toàn có thể hoàn tất trong ngày hôm nay khi Eric Bailly đến M.U kiểm tra y tế.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X