Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Aston Villa: Haaland cũng là con người thôi

Thứ Bảy 03/09/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jan Bednarek của Aston Villa cho rằng tiền đạo Erling Haaland dù có xuất sắc thế nào thì vẫn có thể sẽ bị đối phương vô hiệu hóa.

Trung vệ Aston Villa hy vọng có thể khiến Haaland "tắt điện"

Erling Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt với 9 bàn thắng chỉ sau 5 trận đầu tiên tại Premier League 2022/23. Sẽ không quá khi nói rằng chân sút người Na Uy đang là mối đe dọa tới mọi hàng thủ tại giải đấu.

Nhưng không phải hậu vệ nào cũng tỏ ra e ngại khi phải đối đầu Haaland. Trước trận đấu với Man City, trung vệ Jan Bednarek của Aston Villa cho rằng chân sút sinh năm 2000 hoàn toàn có thể bị bắt bài. Anh cùng các đồng đội hy vọng có thể vô hiệu hóa Haaland để giúp đội nhà giành kết quả tốt.

Trung vệ Aston Villa Haaland cũng là con người thôi 1
Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt ở Man City.

Jan Bednarek cho biết:

"Cầu thủ nào mà ghi được 9 bàn thắng sau 5 trận lại còn ở Premier League thì chắc chắn là thành tích ấn tượng rồi. Nhưng dù sao thì cậu ta cũng chỉ là con người thôi và vẫn có thể sẽ bị vô hiệu hóa.

Tôi hy vọng mình và các đồng đội có thể ngăn cản Haaland ở trận đấu tới. Chúng tôi biết điều này vô cùng khó khăn vì Man City sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng chứ không chỉ riêng Haaland.

Nếu muốn giành kết quả tốt, chúng tôi phải chơi bóng nỗ lực bằng tất cả khả năng. Nếu không để Man City có nhiều khoảng trống và thời gian cầm bóng, họ sẽ gặp khó. Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều gì đó."

@bongda24h.vn.official Haaland cũng là con người thôi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #haaland #erlinghaaland #mancity #astonvilla ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X