Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Arsenal chính thức quay lại với tình cũ

Thứ Ba 09/03/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp Paige Almendariz xác nhận nối lại tình xưa với trung vệ Rob Holding của Arsenal.
Được biết cầu thủ người Anh đã công khai tình cảm với Paige Almendariz vào tháng 6 năm 2018. Cô nàng đa tài khi vừa là nữ cầu thủ, vừa là vũ công ba lê. Trong thời gian bên nhau, Rob Holding thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên cạnh bạn gái xinh đẹp.
 
 
 

Holding và bạn gái người Mỹ


Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, Holding và bạn gái người Mỹ đã chia tay vào đầu năm ngoái. Không ít NHM tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Sau hơn 1 năm chia tay, Paige Almendariz bất ngờ xác nhận trở lại với cầu thủ sinh năm 1995. Cô nàng viết trên trang Instagram cá nhân có hơn 71.000 người theo dõi:

"Trong cuộc sống luôn có những điều bất ngờ. Mọi người đến rồi đi, nhưng với tôi Holding là trong số những người ở lại. Chúa đã cho chúng tôi cơ hội thứ hai và tôi rất hạnh phúc vì điều đó”.

Dòng trạng thái của Paige Almendariz nhanh chóng thu hút sự chú ý của NHM. Hàng nghìn bình luận chúc mừng cặp đôi đã quay trở lại bên nhau. Họ hy vọng cả 2 sẽ yêu sâu đậm hơn, và không có chuyện chia ly thêm lần nữa. 

Trung vệ của Arsenal cũng đã thể hiện sự phấn khích khi tái hợp với bạn gái cũ. Anh nói với tờ Daily Mail: "Đúng là chúng tôi đã có một khoảng thời gian bất đồng quan điểm, nhưng bây giờ chúng tôi đã hiểu nhau nhiều hơn".

"Chẳng ai muốn cô đơn cả. May mắn là tôi không còn rơi vào tình trạng tồi tệ đó nữa nhờ có Paige. Chắc chắn chúng tôi sẽ yêu nhau nhiều hơn, đó là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X