Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Chelsea, tân binh đã buông lời nịnh nọt

Thứ Hai 17/07/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Antonio Rudiger – bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea ở mùa hè này đã khẳng định, đội bóng cũ của anh không thể nào so sánh với đội chủ sân Stamford Bridge.


Antonio Rudiger đã chính thức là người của Chelsea trong tuần vừa qua, sau khi đội bóng này đạt thỏa thuận với CLB chủ quản AS Roma về mức giá 34 triệu bảng. Với độ tuổi trẻ trung (sinh năm 1993), trung vệ người Đức sẽ có vai trò quan trọng tại Chelsea trong một thời gian dài. Và anh tin tưởng HLV Antonio Conte có thể đưa mình lên một tầm cao mới.
 
Chuyển sang Chelsea ít ngày, ngay lập tức Antonio Rudiger đã dành cho đội bóng mới những lời có cánh. Anh cho biết: “Tôi rất tôn trọng đội bóng cũ AS Roma và không hề có ý định giễu cợt, nhưng chúng ta đang nói về Chelsea, một đội bóng lớn. Roma cũng là một CLB lớn tại Italia nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea ở một đẳng cấp khác hẳn. Và tất nhiên, lý do lớn nhất để tôi đồng ý có mặt tại đây, chính là sự xuất hiện của HLV Antonio Conte.”
 
Rudiger
Trung vệ người Đức, Rudiger đã chuyển tới Chelsea với giá 34 triệu bảng

Được biết, trung vệ Rudiger là tân binh thứ 2 của đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, nhà ĐKVĐ nước Anh đã chiêu mộ thủ thành Caballero dưới dạng CNTD và mới đây, đã chính thức sở hữu tiền vệ Bakayoko với giá 40 triệu bảng. Rudiger cùng toàn đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để tham dự tour du đấu vào hôm nay (17/7).
 
“Nhiều đồng đội cũ của tôi đã nói về Conte” – Rudiger chia sẻ. “Ví dụ như Daniele De Rossi, anh ấy nói rất nhiều về HLV Conte và điều đó khiến tôi muốn trở thành một phần của Chelsea. Tài năng của Conte đã được chứng minh trong quá khứ, trong những mùa giải ông ấy dẫn dắt Juventus và ĐT Italia. Ông ấy đã nâng tầm rất nhiều cầu thủ như Alonso và Moses. Về Premier League, tôi không thể nói bất kỳ điều gì vì tôi chưa chơi tại đây. Chúng ta sẽ biết điều này trong trận ra mắt của tôi, và điều duy nhất tôi có thể nói, đó sẽ là một trận đấu diễn ra với tốc độ cao và rất nhiều sức mạnh.”

“Chữa cháy” mùa hè? Không, Rudiger “chữa cháy” cả mùa giải của Chelsea
So với cái giá 34 triệu bảng, trung vệ người Đức ra mắt Stamford Bridge theo cách tương đối lặng lẽ, trong bối cảnh nỗi đau Romelu Lukaku đang quá lớn đối với...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X