Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham một mực bác bỏ liên hệ với Man Utd

Thứ Năm 13/09/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Toby Alderweireld khẳng định anh chưa hề có ý định ra đi để cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi.

Mâu thuẫn hợp đồng đôi bên khiến Toby Alderweireld không còn vẹn nguyên tinh thần cống hiến cho Tottenham. Mùa hè vừa rồi, trung vệ người Bỉ đáng lẽ ra đã phải được toại nguyện ra đi để cập bến Old Trafford.

Bản thân Spurs cũng chẳng thiết tha níu kéo kẻ nổi loạn này nhưng rồi thương vụ cuối cùng không thành, khi Man Utd không đạt thỏa thuận giá cả lên đến hơn 50 triệu bảng với đối tác. Bên cạnh đó, BLĐ Quỷ Đỏ cũng không thực sự muốn đáp ứng những đòi hỏi của HLV Jose Mourinho nữa.

Trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham về vụ chuyển nhượng MU hình ảnh
Trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham nói về vụ chuyển nhượng sang MU

Thế là Alderweireld vẫn phải chấp nhận ở lại thủ đô London, nhưng rồi mọi thứ cũng không đến nỗi quá tệ đối với một kẻ nổi loạn bất thành như anh. Theo đó, cựu ngôi sao Atletico Madrid thậm chí lấy lại vị trí quan trọng trong đội hình xuất phát và giờ toàn tâm toàn ý hướng đến mùa giải này cùng Tottenham.

Mới đây, Alderweireld còn lên tiếng chia sẻ về sự vụ diễn ra trong hè với thái độ một mực phủ nhận ý định chia tay Spurs cũng như những liên hệ với Man Utd. Phát biểu của trung vệ người Bỉ: “Ai cũng nói tôi muốn rời Tottenham nhưng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt được thêu dệt nên.”

“Mùa hè này, tôi nhanh chóng hiểu ra rằng Spurs vẫn muốn giữ chân tôi bất chấp chấn thương dai dẳng suốt năm qua. Vậy nên, tôi càng quyết tâm ở lại và chiến đấu cho chỗ đứng của mình, để rồi được trở về với đội hình xuất phát giờ đây chẳng khác nào một thắng lợi lớn dành cho tôi.”

“Giờ, tôi chỉ muốn gắn bó dài lâu hơn nữa và tập trung cống hiến hết khả năng cho Tottenham. Tương lai của tôi không còn gì để đáng bàn luận nữa, đơn giản bởi nó vốn chưa có gì và hoàn toàn không đúng như những gì người ta vẫn thường nói.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X